Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tư vấn thiết kế văn phòng làm việc hiện đại theo xu hướng mới raovat24

Thông tin mua bán
Mã tin
V146285
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/04/2018
Hết hạn
02/04/2019
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
noithatardeco
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tư vấn thiết kế văn phòng làm việc hiện đại theo xu hướng mới

Ardeco nhận tư vấn thiết kế nội thất văn phòng làm việc hiện đại theo xu hướng mới, tạo ra một môi trường thiên nhiên làm việc thoải mái và dễ chịu, nhiều tác dụng cho nhân viên đồng thời bộc lộ đc tính mô hình và sự chuyên nghiệp hóa của doanh nghiệp với các công ty đối tác, người sử dụng

dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng công ty cao cấp của Ardeco bao hàm những hạng mục: thiết kế văn phòng giám đốc, thiết kế phòng làm việc chuyên viên, thiết kế nội thất phòng họp. Tùy thuộc vào đặc tính của dòng sản phẩm buôn bán và quy mô của doanh nghiệp mà những kiến trúc sư có thể đặt ra các lời tư vấn cân xứng. Tham khảo một số trong những khuyến nghị hữu ích của công ty chúng tôi ở phía sau đây

Thiết kế nội thất phòng giám đốc sang trọng

Là phần tử văn phòng cần thiết nhất trong C.ty, phòng làm việc Giám đốc đc ví như một bộ mặt của doanh nghiệp. Do đó trong quá trình thiết kế nội thất phòng làm việc giám đốc , chúng ta phải biết cách chọn lựa và bài trí các loại đồ nội thất một cách quý phái và hợp lý. Nội thất phòng Giám đốc phải đáp ứng đc những nhân tố về thể hiện cá tính và đẳng cấp ở trong nhà chỉ huy.

Thiết kế nội thất phòng họp

Tư vấn thiết kế văn phòng hiện đại theo xu hướng mới

Phòng họp là nơi bàn thảo và đề ra những ý nghĩ chiến lược về công việc, đây cũng là nơi tiếp đón những đối tác doanh nghiệp quan trọng . Do đó, phòng họp cũng cần có thiết kế sao cho long trọng và hiện đại nhất. Nội thất phải đc bài trí cân xứng từ những việc lựa chọn ghế ngồi, bàn họp Tính đến khối hệ thống ánh sáng trong phòng.

thiết kế nội thất phòng làm việc nhân viên

Tư vấn thiết kế văn phòng hiện đại theo xu hướng mới-2

Mẫu thiết kế văn phòng mô hình lớn cao cấp

phòng làm việc công sở là nơi nhân viên trực tiếp làm việc để tạo nên mặt hàng cho C.ty và doanh nghiệp. Do đó nội thất phòng làm việc công sở phải đc lựa chọn và thiết kế khoa học, tạo nghệ thuật và thẩm mỹ cho toàn doanh nghiệp cũng tương tự đảm bảo việc dịch rời thoáng mát trong phòng làm việc. Ngoài nội thất thì ánh sáng trong phòng làm việc cũng chính là yếu tố cần thiết cần chú ý trong thời gian thiết kế văn phòng.

Nếu bạn có nhu cầu tạo ra những không gian phòng làm việc cao cấp và chuyên nghiệp nhất, hãy liên lạc với C.ty Thiết kế thi công nội thất phòng làm việc công sở Ardeco chúng tôi để nhận được những tư vấn cụ thể nhất về sự việc chọn lựa và thi công nội thất phòng làm việc công sở .

công ty CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & ĐẦU TƯ XDCT ARDECO

Địa chỉ : Số 130 Nguyễn Đức Cảnh- Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội Thủ Đô

Xưởng chế tạo 1 : Chợ đầu mối Hoa quả - Đường chiến thắng - Thanh Xuân - thủ đô

Xưởng sản xuất 2 : khu chế xuất Ô Cách - Gia Lâm - TP. Hà Nội

Hotline 1 : 04.6296.27.27

đường dây nóng 2 : 0975.266.785

Điện thoại tư vấn 3 : 0915.723.785

Email :ardeco@gmail.com

Nguồn http://ardeco.vn/47-356-tu-van-thiet-ke-van-phong-hien-dai-theo-xu-huong-moi

Tin đăng cùng chuyên mục