Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tường cây giả và những lợi ích thiết thực của nó trong cuộc sống

Thông tin mua bán
Mã tin
V140541
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
11/03/2018
Hết hạn
14/04/2018
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vu hang
Điện thoại
0968369381
Địa chỉ
ngõ 36 Nguyên Hồng, Q.Đống Đa
Nội dung chi tiết

Cụm từ “tường cây giả” , “tường cỏ nhân tạo” hay “vách ngăn cây xanh” đang là cụm từ được tìm kiếm rất phổ biến trên các trang mạng, đối tượng không phân biệt lứa tuổi, không phân biệt cá nhân hay tổ chức, bất cứ ai yêu nghệ thuật, muốn đổi mới không gian sống nhàm chán hàng ngày đều sẽ lựa chọn. Tại sao lại như vậy??

Tường cây giả sẽ che kín những bức tường cũ đổi màu, bong tróc sơn mà bạn không muốn sửa lại vì mất rất nhiều thời gian và công sức tạo cho bức tường một bộ mặt hoàn toàn mới.

 

Bất kì vị trí nào mà bạn cảm thấy thích hợp  cũng có thể có một “bức tường” cây thể hiện phong cách và sự sáng tạo của chính mình, không những thế nó trở thành vách ngăn độc đáo che khuất những vị trí “điểm chết” của căn phòng.

 

Mỗi ngày về tới nhà, thay vì sự mệt mỏi lặp đi lặp lại như mô tip (kết thúc của một nhiệm vụ – lại bắt đầu một nhiệm vụ mới) thì bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ khi đắm mình trong sự thoải mái của hoa lá cây cỏ, mọi căng thẳng sẽ dần biến mất. Quý khách hàng hãy yên tâm, tin tưởng rằng tường cây giả sẽ giúp cho các bạn xua tan mọi mệt mỏi, như được đắm mình vào thiên nhiên.

 

Các bạn có biết “Căng thẳng được xem là một trong những nguyên nhân làm tăng nguy cơ cao huyết áp, đau tim và các bệnh tim mạch khác. Phát biểu trên tạp chí Health, tiến sĩ Kathi Heffner, phó giáo sư về tâm thần học tại trung tâm y khoa Rochester ở New York (Mỹ) nói: mặc dù các nhà nghiên cứu chưa tìm ra chính xác sự gắn kết của mối liên hệ trên nhưng họ đều nhất trí cho rằng giải pháp thư giãn có tác dụng bảo vệ tim mạch”.

Trồng một chút cây cỏ trong nhà là một lựa chọn hợp lý không chỉ  đối với gia đình mà đối với cả văn phòng, công ty, nơi làm việc đều là lựa chọn tuyệt vời. Nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian, đủ điều kiện để chăm sóc cho cây cỏ tự nhiên do đó tường cây giả là lựa chọn số một cho bạn.

Không chỉ đem lại sự sáng tạo, độc đáo, giảm thiểu căng thẳng mệt mỏi tường cây giả vẫn giữ được phong cách lịch sự, sang trọng cho căn phòng.

Không tốn thời gian chăm sóc, tồn tại bất chấp với thời gian, chi phí thấp hơn nhiều tường cây thật mà thậm chí còn đẹp hơn,  không phải thường xuyên thay cây mới vì chết héo, không gây ẩm ướt trong phòng… Vô vàn những lợi ích khác mà chúng tôi không liệt kê ở đây, bạn sẽ là người trải nghiệm và bổ sung vào đó.

 

 

Liên hệ để được tư vấn tại:

Website: https://viewdep.vn/
SĐT : 024. 6292.5580/ 0975.501.810
Địa chỉ : Ngõ 36 Nguyên Hồng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Email contact: viewdep.tulam@gmail.com

Tags: Viewdep.vn tường cây nhân tạo, Mua cây nhân tạo tại Viewdep.vn, Vườn cây giả Viewdep.vn, Vườn cây giả Viewdep.vn, viewdep.vn bán cây leo nhân tạo, vườn cây nhân tạo tại đống đa, bán cỏ nhân tạo tại mỹ đình, bán cây giả tại cầu giấy, vườn cỏ giả tại đống đa, Cây giả Hà Nội, cây giả trang trí, cây giả trang trí quán café, cỏ nhân tạo hà nội, cỏ nhân tạo giá bao nhiêu, giá thảm cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo ốp tường, Cỏ  nhân tạo trong nhà, bán cỏ nhân tạo giá rẻ

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục