Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Vách ngăn quán cafe

Thông tin mua bán
Mã tin
V150982
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/04/2018
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thanh Bình
Điện thoại
0946907796
Địa chỉ
Số 15 - K2 - P.Phú Đô - Q.Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Nội dung chi tiết

Vách ngăn quán cafe

Hiện nay, quán cafe là một loại hình kinh doanh rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải quán cafe nào cũng có thể thu hút được khách hàng tới đông đảo với mình. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm thì không gian quán cũng đóng một vai trò quan trọng. Để tạo cho khách có một không gian yên tĩnh, riêng tư nhưng vẫn giữ được nét hài hòa sang trọng của không gian thì vách ngăn quán cafe sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Sự đặc biệt trong thiết kế của vách ngăn quán cafe

Vách ngăn quán cafe có thiết kế khá độc đáo với sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, hài hòa và tôn lên vẻ sang trọng cho không gian. Vách ngăn được tạo nên bởi những thanh xếp nhựa được liên kết với nhau và cùng hoạt động trên cùng một thanh ray. Vách ngăn có khá nhiều mãu mã cho bạn lựa chọn từ những vách ngăn liền bình thường tới những vách ngăn có hoa văn trang trí nổi bật hay các vách ngăn có các ô kính sang trọng giúp tạo cho không gian nét cổ điển, lịch sự. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà vách ngăn sẽ được sản xuất theo kích thước, mẫu mã và màu sắc được yêu cầu.

Điểm nổi bật của vách ngăn quán cafe

Vách ngăn quán cafe được ứng dụng rất rộng rãi bởi tính thuận tiện và những ưu điểm nổi bật của nó. Vách ngăn có khả năng cơ động tốt, có thể vừa chia nhỏ diện tích không gian thành nhiều phòng nhỏ khác nhau hay mở rộng không gian tùy theo mong muốn của người sử dụng một cách dễ dàng, tiết kiệm diện tích  mà không phá vỡ bộ khung vốn có như các bức tường xi măng cứng đờ vừa tốn chi phí xây dựng, vừa mất thời gian công sức, lại không linh hoạt, kém tiện lợi. Bên cạnh đó, vách ngăn xếp nhựa có cấu tạo chắc chắn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công lắp đặt hay tháo dỡ khi không cần sử dụng nữa. Vách ngăn bằng nhựa rất thuận lợi cho việc lau chùi, vệ sinh, cách nhiệt, cách điện, không cong vênh, co ngót hay mối mọt,  chống thấm nước tuyệt đối. Giá thành của vách ngăn rất hợp lý, không quá cao.

Địa chỉ cung cấp vách ngăn quán cafe uy tín.

Thegioicua.com với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa và vách ngăn nhựa sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm vách ngăn quán cafe chính hãng vừa đảm bảo chất lượng vừa có tính thẩm mỹ cao. Đội ngũ nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về sản phẩm cũng như mang đến cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất.

Vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

                          

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục