Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Vì sao ghế sofa nỉ được nhiều người yêu thích?

Thông tin mua bán
Mã tin
V161242
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/05/2018
Hết hạn
18/05/2019
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen the khoe
Điện thoại
0931842842
Địa chỉ
202 khương đình, thanh xuân
Nội dung chi tiết

Có nhiều lý do mà mọi người lại yêu thích ghế sofa vải nỉ, đây là dòng sản phẩm cùng với ghế sofa da đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều gia đình. Ghế sofa vải nỉ đem lại sự thoáng đãng, mát mẻ và cũng cực sang trọng cho không gian. Sau đây là những lý do mà dòng ghế sofa nỉ được nhiều khách hàng yêu thích. 
Ghế sofa nỉ đem lại sự thoáng đãng và trẻ trung. 
Nếu như ghế sofa da mang đến sự sang trọng, đẳng cấp thì ghế sofa nỉ lại mang đến sự trẻ trung, hiện đại và năng động, thoáng đãng cho không gian. Ghế sofa vải nỉ với chất liệu vải cao cấp tạo cảm giác thoáng đãng, thích hợp cho mọi mùa trong năm. Mùa đông ghế sofa đem đến cảm giác ấm áp còn mùa hè lại thoáng và dễ chịu. Những mẫu ghế sofa nỉ đẹp thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng, phù hợp với xu hướng trang trí nội thất ngày nay. 
[​IMG]
Ghế sofa nỉ đa dạng mẫu mã và màu sắc cho bạn lựa chọn. 
Nói về màu sắc, họa tiết và mẫu mã thì khó có dòng ghế sofa nào có thể sánh kịp bộ sofa nỉ phòng khách. Dòng sản phẩm này cực kì đa dạng và phong phú với các kiểu dáng từ ghế sofa dạng văng đến dạng góc, sofa đơn... Nếu bạn muốn lựa chọn loại nào sẽ có loại đó. Đặc biệt, nếu như ghế sofa da chỉ thường có 1 màu, đơn sắc thì ngược lại ghế sofa vải nỉ có vô vàn các màu sắc khác nhau với nhiều họa tiết có thể trang trí, cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Với nhiều màu sắc, nhiều họa tiết ghế sofa giá rẻ hoàn toàn có thể biến không gian trở nên sinh động, tràn đầy sức sống và tươi trẻ, phù hợp với tính cách hơn. 


Ghế sofa nỉ có giá cả phải chăng.
Có thể thấy những bộ sofa nỉ thường có giá thành rẻ hơn so với ghế sofa da. Giá của dòng sản phẩm này phù hợp với điều kiện kinh tế của từng gia đình cũng như thu nhập của họ. Chính vì vậy, nhiều gia đình đã lựa chọn ghế sofa vải nỉ cho không gian sống. Giá thành tuy rẻ hơn ghế sofa da nhưng ghế sofa vải nỉ vẫn mang đến sự sang trọng và cuốn hút khó cưỡng nhờ những đặc điểm riêng biệt của mình. 
[​IMG]
Ghế sofa nỉ dễ dàng vệ sinh. 
Chúng ta vẫn cho rằng ghế sofa nỉ đẹp khó vệ sinh hơn ghế sofa da. Tuy nhiên, ngày nay hầu hết các bộ ghế sofa nỉ đều thường thiết kế đệm rời từa rời nên cực kì dễ dàng tháo giặt vệ sinh. Khi chẳng may bộ ghế sofa nhà bạn bị dính bẩn bạn có thể tháo lớp vỏ boc bên ngoài và giặt chúng, sau đó xả lại với nước xả cực kì thơm tho và sạch sẽ. Không còn phải khó khăn như trước đây nữa, thậm chí nếu như chẳng may bị rách bạn vẫn có thể tháo ra và may vá lại. Điều này cực kì tiện lợi phải không nào?

Chính bởi những lý do trên, hiện nay ghế sofa nỉ trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt. Nếu bạn đang có nhu cầu mua dòng sản phẩm này hãy đến ngay với Nội Thất AVANO, chúng tôi có nhiều mẫu ghế sofa vải nỉ khác nhau, chất lượng cao cấp cho bạn lựa chọn.

Tin đăng cùng chuyên mục