Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Vì sao không nên đặt bàn học ngay dưới xà ngang và đèn chùm, điều hòa?

Thông tin mua bán
Mã tin
V411814
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/01/2021
Hết hạn
07/01/2022
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
IK KIDS
Điện thoại
0995033333
Email
Địa chỉ
48 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bất kể khi kê vật dụng gì trong nhà, thì việc lựa chọn vị trí của nó sao cho phù hợp với thuyết phong thủy là rất quan trọng. Việc này không những khiến căn nhà gặp được nhiều sinh khí tốt, mà còn giúp cho người sống căn nhà luôn có tư tưởng thoải mái. Tương tự như các vật dụng trong nhà. Ngay cả trong phòng ngủ cũng tuyệt đối không được đặt giường ngủ ngay dưới xà ngang. Nếu không khi ngủ dậy người sẽ rất mệt mỏi, khó chịu. Khi tình trạng này kéo dài sẽ khiến người thiếu ngủ, mệt mỏi, sinh bệnh.

XEM NGAY CÁC MẪU bàn học thông minh giá rẻ CHỐNG GÙ CHỐNG CẬN hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ban-hoc-thong-minh/

Tương tự như vậy, bàn học của trẻ cũng cần có một vị trí tốt để đặt bàn học. Có như vậy mới giúp trẻ có một sự nghiệp học hành hanh thông, thuận tiện. Cha mẹ cũng tuyệt đối không đặt bàn học của trẻ ngay dưới xà ngang của ngôi nhà. Nếu không trẻ luôn có cảm giác bị đè nặng, tâm lý không thoải mái, khó có thể tập trung học bài tốt.

Còn với đèn chùm cũng sẽ tương tự. Nếu đặt bàn học ngay phía dưới đèn chùm sẽ luôn trẻ có cảm giác gặp nguy hiểm. Thậm chí nếu không may mà đèn chùm rơi xuống trúng vào vị trí trẻ học tập sẽ thật sự không tốt. Khi đó trẻ sẽ gặp rất nhiều rủi ro về sức khỏe, mà chính điều này nhiều phụ huynh không ngờ tới.

XEM NGAY CÁC MẪU ghế chống gù lưng chống cận thị HIỆU QUẢ NHẤT cho bé TẠI: https://ikkids.com/ghe-chong-gu/

Còn với điều hòa không khí, cha mẹ cũng không được đặt bàn học ngay dưới hướng phả hơi lạnh của điều hòa. Đặt ở vị trí này sẽ khiến trẻ được giải nhiệt rất nhanh, thích thú khi mới bắt đầu bật điều hòa. Nhưng khi trẻ ngồi lâu sẽ khiến chúng luôn cảm thấy lạnh buốt đầu, khó tập trung học tập, Sẽ rất dễ khiến trẻ bị cảm lạnh. Thay vì đặt phía dưới luồng khí lạnh thổi ra của điều hòa, hãy đặt bàn học ở vị trí khác, bố trí thêm quạt để tản hơi lạnh quanh phòng, giúp trẻ cảm giác thoải mái từ hơi mát một cách từ từ và nhẹ nhàng nhất.


IK KIDS - Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hàng Đầu Việt Nam
Showroom HN: 48 Trần Kim Xuyến, p.Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Showroom HCM: 183 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
VPGD: Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0995033333
website: https://ikkids.com/
Tin đăng cùng chuyên mục