Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Xưởng nội thất TH-Tri ân khách hàng bằng sản phẩm hoàn thiện, tinh tế

Thông tin mua bán
Mã tin
V184092
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
xuonggoth
Điện thoại
0982432612
Địa chỉ
61 lê văn lương, trung hòa, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

Mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng, ngoài những mẫu nội thất đón đầu xu hướng mới, đẹp trong thiết kế, kiểu dáng hoàn thiện tinh tế cùng phong cách đa năng, Nội thất TH còn là thương hiệu hàng đầu phát triển song song về chất lượng sản phẩm với ưu tiên mạnh về công năng, nhiều tiện ích, an toàn cho sức khỏe.

Xưởng gỗ TH Xưởng gỗ TH

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn thiết kế, đo đạc tại nhà, và đặc biệt là sản xuất theo yêu cầu giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm ưng ý nhất, khẳng định nét riêng trong sở thích, phong cách mình hướng tới.

Lợi thế sở hữu xưởng sản xuất riêng là bước phát triển lớn để nội thất TH thoải mái nghiên cứu ra nhiều dòng sofa “độc-lạ”, tối ưu mạnh về công năng, kiểu dáng và sự tiện dụng. Ở hầu hết các thiết kế sofa, Nội thất TH rất chú trọng nhấn mạnh tính năng thư giãn khi đưa đệm mút nhập khẩu cấu tạo 3 lớp cực êm, khắc phục tối đa các điểm yếu trên ghế sofa hiện nay. TH mong muốn đem đến sản phẩm có giá trị xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra để chọn mua đồ nội thất.

Ghế sofa cafe Ghế sofa cafe

Với những mẫu bàn trà, kệ tivi, nội thất TH phát triển song song cả dòng nhập khẩu và dòng sản xuất trong nước đáp ứng cao nhu cầu chọn mua của khách hàng. Ngoài ra, các sản phẩm thảm nhập khẩu khoác lên mình những thiết kế với họa tiết đa dạng, chất liệu sợi polyester cao cấp được dệt tay hoàn toàn, những mẫu thảm trải sàn nhập khẩu tại CHLB Đức, luôn khiến người dùng không thể chối từ vì quá “Chất” và “Đẹp”.

Ban concorde

“Mang đến sản phẩm chất lượng, hoàn thiện tinh tế từng chi tiết nhỏ, giá bán hợp lý nhất và tiên phong về dịch vụ chăm sóc khách hàng”là một trong những tiêu chí mà ông Cao Quang Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH Nội Thất TH hướng đến cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm nội thất mà Nội thất TH mang đến như một hơi thở mới cho thị trường nội thất trong nước, tạo xu thế mới cho nội thất 2018 nâng tầm cho cuộc sống ngày một cao cấp hơn.

Hiện nay, Nội thất TH là một trong những thương hiệu uy tín phát triển mạnh về mảng thiết kế nội thất với các mặt hàng chủ đạo là ghế sofa, bàn trà, kệ tivi, thảm, bàn ghế ăn, cùng hơn chục sản phẩm nội thất khác. Cùng với hệ thống xưởng sản xuất, các chi nhánh tại Hà Nội,...chắc chắn sẽ là điểm đến tin tưởng để khách hàng tìm địa chỉ mua nội thất uy tín nhất hiện nay.

Chi tiết xem thêm, những mẫu bàn ăn hot nhất 2018: http://xuonggoth.vn/danh-muc/ban-an/

LH ngay với chúng tôi để chuyên viên tư vấn miễn phí và có được giá ưu đãi nhất

Website: http://xuonggoth.vn

Phone: 098 425 7798

Email: xuonggoth.vn@gmail.com
 
Add: 61 Lê Văn Lương, Hà Nội

 

Tin đăng cùng chuyên mục