Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Xưởng sản xuât nội thất tân cổ điển Homeclassic

Thông tin mua bán
Mã tin
V305189
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2019
Hết hạn
13/10/2020
Xem :
153
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
phạm công huy
Điện thoại
0985771234
Địa chỉ
Số 10, ngách 33, ngõ 214 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
Nội dung chi tiết
Xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất tân cổ điển Homeclassic là một trong những đơn vị sản xuất nội thất tân cổ điển tiên phong tại Việt Nam.

Nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng đồ gỗ nội thất tân cổ điển cho khách hàng tại Việt Nam cũng như khuyến khích phát triển thủ công mỹ nghệ trong nước. Homeclassic với hệ thống xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất tân cổ điển và showroom nội thất tân cổ điển hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chân thật và chất lượng nhất.

Đến với Nội thất Homeclassic, mọi công đoạn hình thành nên một sản phẩm đều được kiểm soát chặt chẽ từ phía khách hàng. Từ kiểm tra gỗ, ra phôi, họa tiết đục đến màu sắc sơn, chọn chất liệu và mẫu mã bọc…

Dưới đây là một số khoảnh khắc làm việc của công nhân tại xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển Homeclassic. Hi vọng sẽ giúp bạn biết thêm phần nào về xưởng sản xuất của chúng tôi:

xuong-san-xuat noi-that-tan-co dien-Homeclassic 01Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển Homeclassic 01

Hình ảnh thi công sofa tân cổ điển bằng gỗ Gỗ Đỏ Nam Phi tại xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển Homeclassic.

xuong-san-xuat noi-that-tan-co dien-Homeclassic 02Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển Homeclassic 02

Bước hoàn thiện đục tỉa cuối cùng của các nghệ nhân dành cho tác phẩm của mình.

xuong-san-xuat noi-that-tan-co dien-Homeclassic 03Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển Homeclassic 03xuong-san-xuat noi-that-tan-co dien-Homeclassic 04Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển Homeclassic 04xuong-san-xuat noi-that-tan-co dien-Homeclassic 05Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển 05xuong-san-xuat noi-that-tan-co dien-Homeclassic 06Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển Homeclassic 06xuong-san-xuat noi-that-tan-co dien-Homeclassic 08Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển Homeclassic 08xuong-san-xuat noi-that-tan-co dien-Homeclassic 09Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển 08

Mẫu giường ngủ tân cổ điển đã được hoàn thiện phần đục tỉa, sơn lót nước đầu và chuẩn bị cho những phần lần sơn hoàn thiện sau đó.

xuong-san-xuat noi-that-tan-co dien-Homeclassic 10Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển Homeclassic 09
xuong-san-xuat noi-that-tan-co dien-homeclassic 11Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển Homeclassic 11

Mẫu sofa tân cổ điển tại xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển Homeclassic.

xuong-san-xuat noi-that-tan-co dien-Homeclassic 12Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển Homeclassic 12xuong-san-xuat noi-that-tan-co dien-Homeclassic 13Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển Homeclassic 13

Để có được một sản phẩm nội thất tân cổ điển hoàn thiện sang trọng, quyến rũ như bạn vẫn nhìn thấy là cả một quá trình lao động tâm huyết của rất nhiều đội thợ mới có được.

Dạo quanh một vòng xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển có lẽ bạn sẽ cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn khi quyết định chọn đơn vị sản xuất nội thất tân cổ điển cho mình.

Nội thất Homeclassic không chỉ phân phối những sản phẩm nội thất có sẵn mà còn thi công đồ gỗ nội thất tân cổ điển theo thiết kế hoặc theo mẫu khách hàng chỉ định.

Từ kiểu dáng đến chất liệu gỗ, chất liệu bọc, màu sơn… tất cả chúng tôi đều gia công theo yêu cầu của khách hàng.

Chi tiết về xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển Homeclassic, xin liên hệ để được tư vấn miễn phí:

Hotline: 0985 77 1234 – Mr Huy.

Địa chỉ: Số 10, ngách 33, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: Homeclassic.vn@gmail.com

Nếu quan tâm đến xưởng sản xuất quý khách hàng có thể theo dõi tại Facebook: Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển 
https://www.facebook.com/X%C6%B0%E1%BB%9Fng-s%E1%BA%A3n-xu%E1%BA%A5t-n%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-t%C3%A2n-c%E1%BB%95-%C4%91i%E1%BB%83n-1625793381019718/

 

Tin đăng cùng chuyên mục