Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ý tưởng thiết kế cầu thang độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V085552
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2016
Hết hạn
09/11/2017
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
giuong123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cầu thang trong ngôi nhà của bạn có thể nhỏ và hẹp, nhưng không đồng nghĩa với việc bạn có quyền lãng quên nó. Chỉ một sự thay đổi nho nhỏ thôi cũng khiến ngôi nhà của bạn trở nên sinh động hơn bao giờ hết. Chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số ý tưởng đổi mới cho cầu thang mà bạn có thể áp dụng cho ngôi nhà của mình.
 
Chi tiết hơn : giường thông minh
 
 
Để tạo ra cái nhìn khác lạ thì cách nhanh nhất và dễ thực hiện nhất chính là bạn sử dụng những chiếc thảm. Trải thảm dọc theo lối đi lên cầu thang vừa giảm tiếng ồn lại có cái nhìn rất thẩm mỹ. Việc lựa chọn màu sắc và họa tiết là tùy ý dựa theo sở thích cá nhân nhưng không nên quá sặc sỡ mà cần hài hòa với nội thất trong gia đình.
'A striped stair runner adds color to a plain staircase in this Cape Cod home. The homeowner acquired the antique bench from the home's former owners. The walls are painted Monterey White by Benjamin Moore.
'
'A staircase runner by Woodard & Greenstein brighten up the front hallway in this Kansas home.
'
 
Thay vì sử dụng một mầu sắc thông thường bạn có thể sơn cầu thang pha trộn theo một chủ đề nào đó hoặc theo tông màu của đồ nội thất trong căn phòng.
 
'A Garnet Hill rug and porthole-shaped mirror reinforce the nautical vibe of this family-friendly New York home's staircase, painted in Benjamin Moore's Big Country Blue. The trunk was a flea-market bargain.
'
Khi thấy nhàm chán với kiểu cầu thang truyền thống có tay vịn lan can, sao bạn không thử phá cách với kiểu tạo hình bằng những cột thẳng như trong bức ảnh dưới đây:
'The owner of his Georgia log cabin swapped out the banister and railing were in tor black powder-coated tubular steel rails that extend all the way to the ceiling.
'
 
Cầu thang trong ngôi nhà của bạn sẽ thật độc đáo và ấn tượng khi được thiết kế cũng với những thân cây mộc mạc, tự nhiên
'To open up the stairwell of this charming 1950s fishing shack, the owners covered the ceiling and replaced the outer walls with a screen of birch tree trunks, which were dried in a kiln for five weeks to prevent shrinkage.
'
Tin đăng cùng chuyên mục