Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

thiết kế nhà hàng đẹp Nhật Bản hiện đại sang trọng raovat24

Thông tin mua bán
Mã tin
V115312
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
06/10/2017
Hết hạn
06/10/2018
Xem :
395
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thietkenhahanghanoi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

thiết kế nhà hàng đẹp Nhật Bản hiện đại sang trọng

bài trí nhà hàng Nhật phiên bản hiện đại, kiểu phong cách thiết kế độc đáo theo nhu yếu. Trang trí nhà hàng kiểu nhật bản sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp độc đáo và khác biệt ý tưởng

xu hướng ẩm thực Nhật Bản đang dần lên ngôi trong số năm gần đây và trở nên thịnh hành ở VN, chính vì như vậy nhu cầu bài trí nhà hàng kiểu Nhật với công đoạn thi công quán ăn Nhật chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ thực khách có khoảng không trải nghiệm những món ăn của nơi chốn hoa anh đào độc đáo và mới mẻ và lạ mắt, mang đậm dấu ấn nhật bản. Bởi ngoài ẩm thực rực rỡ, không gian quán ăn đẹp sẽ khiến cho khách hàng đc tận thưởng cảm giác sống như ở Nhật thật sự.

thâu tóm được Xu thế này, Thietkenhahanghanoi bằng kinh nghiệm thực ra và kiến thức của mình đã dành hết tâm huyết để thiết kế các mẫu bài trí nhà hàng theo đúng chất Nhật. Với phong cách giản dị và đơn giản, mộc mạc sử dụng cấu tạo từ chất chủ đạo là gỗ trong mẫu thiết kế nội thất nhà hàng Nhật sang trọng, từ bàn ghế, nền nhà, trần… đều đc làm từ gỗ thoải mái và tự nhiên với màu trầm làm cho khoảng không thật sang trọng và ấm áp.

Dưới đây công ty chúng tôi xin chia sẻ mẫu thiết kế nội thất nhà hàng phong cách nhật bản cao cấp, sang trọng, độc đáo và cuốn hút thực khách nhất.

Mẫu thiết kế nhà hàng đẹp nhật bản sang trọng hiện đại

Mẫu thiết kế nhà hàng kiểu Nhật được phân thành 3 không gian chính gồm quầy bar, phòng ăn ngồi ghế và phòng vip ngồi bệt nhằm mục tiêu giúp khách hàng rất có thể tùy ý chọn lựa.

  • thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản- quầy bar

thiet-ke-nha-hang-nhat-ban

trang trí không gian nhà hàng nhật bản theo nhu yếu với khoảng không khu quầy bar được thiết kế giống như những quầy bar khác, nhưng nét quan trọng của chính nó là mang vẻ đẹp sang trọng của gỗ, phía diềm trước được thiết kế theo phong cách những song chắn như những cánh cửa truyền thống của non sông Nhật Bản có đèn chiếu sáng làm khá nổi bật không gian tại đây. Ghế được thiết kế cao hợp với bàn được bọc đệm, bên ngoài là 1 lớp da nâu hiện đại.

  • thiết kế nhà hàng phong cách nhật bản - phòng ăn ngồi ghế - View1

 

Với đặc trưng là gia công bằng chất liệu gỗ được sử dụng chính trong thiết kế nhà hàng đẹp kiểu nhật bản nên khi khách hàng bước vào đó sẽ thấy đc phong cách riêng mang đậm dấu ấn chỉ có nhà hàng này mới có.

Để tách khoảng không phòng ăn ngồi ghế với những phòng khác, chúng tôi đã sử dụng các bức bình phong bằng các thanh gỗ tạo ra nét độc đáo và khác biệt trong trang trí không gian nhà hàng, đồng thời sử dụng chậu cây, bình hoa cách điệu được sắp xếp khéo léo tạo nên không gian thật sự thân mật và sang trọng.

  • thiết kế nhà hàng kiểu Nhật - phòng ăn ngồi ghế - View2

 

thiết kế nội thất nhà hàng đẹp nhật bản sang trọng luôn có đặc điểm là đơn giản, tinh tế, vì vậy mà bàn ghế được thiết kế theo phong cách gọn nhẹ, các cánh cửa lùa đc trang trí với những hình khối tạo điểm nhấn ấn tượng, phối hợp với khối hệ thống đèn trần chiếu sáng khiến cho khu vực hành lang nhà hàng trở nên ấm áp, nổi bật rõ các nội thất hơn.
công ty chúng tôi thiết kế một khu ghế ngồi cạnh cửa sổ có tầm nhìn hướng ra phía ngoài với các vách ngăn tạo không gian riêng tư cho những nhóm nhỏ từ 2 – 4 người, vừa rất có thể thưởng thức ẩm thực, vừa ngắm khung cảnh bao quanh.

những chiếc đèn thả gỗ bên trên không chỉ có giúp phòng ăn lung linh, huyền ảo mà còn tạo dáng vẻ đẹp thẩm mỹ cao trong thiết kế xây dựng quán ăn Nhật, hài hòa và hợp lý trong cách bố trí giản dị, không cầu kỳ các vẫn toát lên vẻ sang trọng nhất.

  • thiết kế nội thất nhà hàng nhật bản - phòng Vip

 

trang trí nhà hàng kiểu nhật bản không thể thiếu kiểu ghế ngồi bệt, phòng vip có phong cách thiết kế nhẹ nhàng, sắc sảo từ tranh treo tường truyền thống cổ truyền, bình gốm trang trí cho đến bàn ăn và dụng cụ đựng đồ ăn đều mang đậm nét Nhật. Không gian ngồi bệt dành cho những thực khách ưa thích sự riêng tư và muốn trải nghiệm lối sống và ẩm thực của người dân xứ sở hoa anh đào.

Bàn ăn được làm từ chất liệu gỗ phối kết hợp với ghế ngồi bệt đc bao che phía bên ngoài bằng lớp đệm da êm ái giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi trải nghiệm những món ăn của nhật bản.

 

  • trang trí nhà hàng đẹp Nhật sang trọng với những vách ngăn được trang trí bằng tranh cảnh sắc cổ truyền của nhật bản

 

Sự nhiều chủng loại trong phong cách trang trí nhà hàng đẹp phong cách nhật bản với cấu tạo từ chất gỗ đã tạo ra sắc đẹp khác biệt và sang trọng, giúp cho khách hàng rất có thể tận hưởng món ăn và khoảng không đậm nét văn hóa truyền thống Nhật.

Nguồn http://thietkenhahanghanoi.com/thiet-ke-noi-nha-hang-nhat-ban-cao-cap-theo-yeu-cau/

 

Tin đăng cùng chuyên mục