Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

thiết kế nội thất phòng khách

Thông tin mua bán
Mã tin
V368274
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
04/06/2020
Hết hạn
02/06/2021
Xem :
146
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
hangnoithat
Điện thoại
0338099173
Địa chỉ
: Số 30, liền kề 7, KĐT Athena Fulland, đường Nghiêm Xuân Yêm (cạnh ĐH Thăng Long), HN
Nội dung chi tiết

Thiết kế phòng khách hiện đại

Một căn nhà đơn giản mấy đi chăng nữa cũng không thể nào thiếu được phòng chính hay còn là phòng khách theo lối gọi hiện đại. Từ xưa đến nay, việc thiết kế, bố trí phòng khách luôn là điểu hết sức quan trọng. Bởi lẽ phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi trang trọng và luôn luôn được chú  ý nhất của một ngôi nhà. Phòng khách là nơi cả gia đình ngồi quây quần bên nhau sau những ngày làm việc mệt mỏi, nên không thể thiếu nhất là sự thoải mái. Phòng khách là nơi trò chuyện, tiếp đãi những mối quan hệ xã hội nên điều quan trọng nhất là sự trang trọng, lịch sự.

Hiện nay, phòng khách được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Lựa chọn các đồ dùng phù hợp, tiện dụng để tiết kiệm không gian, kết hợp hiệu ứng ánh sáng và màu sắc sẽ giúp phòng khách của bạn không còn chật chội và nhàm chán.  Trong thiết kế phòng khách không chỉ chú tâm vào bố cục, thiết kế mà còn phải quan tâm đó chính là sự sắp xếp sao cho hợp phong thủy.

Một phòng khách mang lại cho bản thân và gia đình sự thoải mái, mang đến sự hòa thuận,vui vẻ trong các mối quan hệ. Đặc biệt, có thể thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân mà không làm mất đi tính thẩm mĩ. Thiết kế nội thất 12h của chúng tôi sẽ làm được điều đó.

 

Tin đăng cùng chuyên mục