Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

thiết kế nội thất phòng làm việc mỹ phẩm raovat24

Thông tin mua bán
Mã tin
V150873
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/04/2018
Hết hạn
19/04/2019
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
noithatardeco
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

thiết kế nội thất phòng làm việc mỹ phẩm

thiết kế nội thất văn phòng làm việc mỹ phẩm cần được gây được sự chú ý chú trọng bởi nếu có 1 không gian làm việc đẹp và thuận lợi sẽ giúp chuyên viên làm việc hiệu quả, chúng ta sẽ sở hữu động lực sáng tạo ra các mẫu sản phẩm mới.

thiết kế nội thất phòng làm việc đẹp công ty mỹ phẩm cần được quan tâm chú trọng bởi nếu có một khoảng không gian làm việc đẹp và dễ dàng sẽ giúp nhân viên làm việc hiệu quả, chúng ta sẽ sở hữu được động lực sáng tạo nên các mẫu sản phẩm mới. Phòng làm việc công sở còn là nơi tư vấn và tiến hành những hoạt động và sinh hoạt quan tâm quý khách, một văn phòng đẹp sẽ mang lại không gian thoải mái, xây dựng Ảnh và độ an toàn và tin cậy cho quý khách.

dựa trên tính chất, Điểm sáng và yêu cầu căn bản của C.ty mỹ phẩm, Ardeco đã tư vấn, xây dựng ý tưởng và mẫu thiết kế văn phòng công ty hiện đại sau đây, mẫu thiết kế tương xứng và nhận được phản hồi tích cực.Thiết kế nội thất văn phòng công ty mỹ phẩm

Phòng nhân viên nghiên cứu sản phẩm

so với mỗi chị em, mỹ phẩm là một phần không thể không có trong mỗi túi xách tay. Thiết kế mẫu mã càng Gọn gàng, nhiều công dụng "5 in 1" là 1 tiêu chí số 1 giúp các thiếu nữ hoàn toàn có thể dễ dàng cầm đến bất cứ ở chỗ nào và chuẩn bị tô đẹp cho mình bất kỳ khi nào. Phòng nhân viên tìm tòi món đồ trên đây là một căn phòng dùng để nghiên cứu sản phẩm. Khoảng không gian dùng để làm học hỏi là 1 trong không gian yên tĩnh nhưng không hề kém phần sáng tạo như thiết kế văn phòng làm việc thời trang Asmara

Thiết kế bàn làm việc nhân viên tập trung với những vách ngăn ngăn cách vừa tạo ra sự riêng tư khi làm việc, vừa hoàn toàn có thể bàn thảo khi cần thiết. Chiếc ghế được thiết kế với khá thanh mảnh giúp người ngồi dễ chịu và thoải mái có thể xoay 360 độ. Dưới chân bàn thoáng mát giúp người ngồi thoải mái hơn. Khoảng không gian cửa sổ đc lan rộng ra phía sau và có ban công đi ra phía bên ngoài.

Thiết kế nội thất văn phòng công ty mỹ phẩm-1

Không gian phòng giám đốc sắc sảo với bàn giám đốc đơn giản

Màu sắc trang nhã có chấm phá một trong những những loại màu khác như: đen, đỏ, xanh ... Nhìn vào căn phòng tuy đơn giản nhưng lại đem đến sự tập trung cho công việc cao hơn. Góc bàn tròn được thiết kế với riêng để tiếp khách hoặc cùng với các nhân viên hội họp. Thiết kế có hai chậu cây xanh đem đến cho khoảng không gian sự thoáng mát, hài hòa và hợp lý và trong lành hơn. Thiết kế trần nhà độc đáo đem lại sự mới mẻ và lạ mắt cho căn phòng giám đốc này.

khoảng không gian làm việc là 1 không gian yên cầu sự sáng tạo rất cao, thiết kế văn phòng làm việc trên đây đã đáp ứng được điều đó. Không dừng lại ở đó với tính chất công việc là học hỏi món đồ là mỹ phẩm nên rất ưu ái một môi trường làm việc lành mạnh, chỉ có như thế mới tạo ra các mặt hàng rất tốt. Với có nhu cầu riêng của chủ nhà hàng đó là tạo ra một khoảng không gian đơn giản nhưng tiện lợi và đặc biệt là kích thích sự sáng tạo, Ardeco đã dứt thiết kế và thi công hoàn thiện công trình này. Nếu C.ty của bạn đang cần sự sáng khiến cho không gian làm việc của họ, hãy gọi cho Ardeco ngay thời điểm ngày hôm nay nhé!

Nguồn http://ardeco.vn/47-232-thiet-ke-noi-that-van-phong-cong-ty-my-pham

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với số bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ về món đồ và nghành của công ty.

điện thoại cảm ứng thông minh : 02462962727 – 0975266785

Địa chỉ : 130 Nguyễn Đức Cảnh - Tương Mai, Hoàng Mai, thủ đô hà nội.

trang web : http://ardeco.vn/ & noithatardeco.vn

Email : ardeco@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)