Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

thiết kế văn phòng công ty với mô hình lớn raovat24

Thông tin mua bán
Mã tin
V151577
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/04/2018
Hết hạn
20/04/2019
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
noithatardeco
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

thiết kế văn phòng công ty với mô hình lớn

thiết kế văn phòng làm việc với mô hình lớn thì đc đông đảo các doanh nghiệp lớn chăm lo vì nó sẽ hỗ trợ công việc cũng tương tự ý thức làm việc của nhân viên đc nâng lên hơn.

Đối với 1 C.ty, việc lan rộng ra hệ thống văn phòng càng ngày càng rộng lớn chính là tiêu chuẩn cho sự đi lên chung. Một văn phòng làm việc được mở rộng hơn cũng rất được cho là chiếm dụng đội ngũ nhân viên lớn mạnh nếu được thiết kế theo phong cách đẹp mắt sẽ hỗ trợ hiệu quả công việc ngày càng tăng cao và chiêu mộ được không ít nhân tài hơn.

Ardeco tự hào là C.ty Thiết kế thi công nội thất phòng làm việc hàng đầu Thủ đô. Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đáp ứng 1 cách hoàn hảo các tiêu chuẩn mà một phòng làm việc công sở công ty cần có.

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng làm việc sau đây được phối hợp với thiết kế hiện đại, các căn phòng công dụng bóc biệt khiến cho những khoảng không gian làm việc hiệu quả hơn.

Thiết kế nội thất văn phòng với quy mô sử dụng lớn

Thiết kế nội thất phòng họp sử dụng một bộ bàn làm việc và ghế họp thống nhất. Lọ hoa nhỏ trên bàn giúp khoảng không gian thêm trong lành. Bàn làm việc được làm từ gỗ tạo cảm xúc thân thương, chắc chắn. Hê thống đèn có phong cách thiết kế thành từng khu vực nhỏ giúp chiếu sáng hiệu quả. Thiết kế trần nhà tạo chiều sâu và giúp căn phòng trở nên độc đáo, tự do hơn.

Thiết kế nội thất văn phòng với quy mô sử dụng lớn

Ngoài phòng họp là các phòng đàm đạo, lên ý tưởng được thiết kế nhỏ nhiều hơn, thích hợp làm việc cho các nhóm nhỏ. Thiết kế bàn và ghế linh hoạt rất có thể tích hợp khi có nhiều bạn cùng sử dụng. Khối hệ thống kính cường lực giúp bóc âm hiệu quả.

Thiết kế nội thất văn phòng với quy mô sử dụng lớn-2

phòng làm việc chiếm hữu khu vực đi lại rộng lớn, với thảm trải tối màu thân thương, quyến rũ. Khu vực hành lang cũng có thiết kế đèn led âm trần giúp không gian thêm nhẹ nhàng mà vẫn nhận không thiếu ánh sáng. Khu vực họp với tương đối nhiều căn phòng nhỏ đc bóc tách biệt thành một bên, bên còn sót lại là phòng làm việc chung rộng lớn cũng được thiết kế với và chọn lựa nội thất bền, đẹp, tương thích.

có thể nói rằng, với những C.ty có quy mô hoạt động lớn thì việc thiết kế nội thất văn phòng công ty quy mô lớn cần phải đc đầu tư cẩn thận. Bởi tất cả những đồ nội thất khi dùng trong việc đều mang tính chất lâu hơn, gia công bằng chất liệu nội thất cũng như mẫu mã, hình dáng phải được lựa chọn kỹ lưỡng hơn cả tránh bị hỏng và phải thay đồng nhất sẽ rất tốn kém.

Nguồn http://ardeco.vn/47-184-thiet-ke-noi-that-van-phong-quy-mo-su-dung-lon

Tin đăng cùng chuyên mục