Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

thiết kế văn phòng trung tâm y tế raovat24

Thông tin mua bán
Mã tin
V122228
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
21/11/2018
Xem :
235
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
noithatardeco
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

thiết kế văn phòng trung tâm y tế

Sự phát triển của đời sống xã hội kéo theo các dịch vụ chăm sóc sức khỏe luôn luôn được đầu tư. Vậy khi trang trí phòng làm việc trung tâm dịch vụ y tế bạn cần phải có ý nghĩ thiết kế như thế nào?

Thiết kế văn phòng trung tâm dịch vụ y tế

Mặc dù trung tâm dịch vụ y tế là nơi đáp ứng các mục tiêu y học, liên quan nghiên cứu các vấn đề về bệnh lý. Mặc dù vậy, bạn cũng chớ nên quá khắt khe, thiết kế phòng làm việc công sở của trung tâm quá đọng lại bầu không khí nghiêm ngặt của y tế. Mà nên làm mới không gian, tái tạo xua đi các căng thẳng mệt mỏi để làm cho phòng làm việc sinh động, hiện đại và cá tính hơn. Giống như trong trang trí trung tâm y tế mà công ty chúng tôi trình làng bằng hình ảnh trên đây, việc áp dụng những gam màu như trắng, xanh dương và xanh lá cây đậm đã làm cho không gian bớt đi sự ngột ngạt, tạo nên cá tính và tràn ngập năng động với lựa chọn và sắp xếp nội thất phòng làm việc đẹp tân tiến

Thiết kế văn phòng trung tâm dịch vụ y tế-1

Với sự hỗ trợ của màu sắc và hình dạng tươi vui của đồ dùng nội thất, trang trí đã đem đến không gian thân thiện hơn, vui tươi hơn. Nội thất màu trắng không bị cô lập đơn chiếc bởi sự hiện diện của màu sắc tươi sáng: trên sàn các đường viền đầy màu sắc khác nhau và trần nhà đã trang trí những hệ vòng tròn lớn để lắp đặt ánh sáng đèn LED bên trên nó, làm không gian độc đáo và đẹp mắt.

Thiết kế văn phòng trung tâm dịch vụ y tế-2

thiết kế văn phòng làm việc nha khoa công ty YLAB Arquitetos

 

Với không gian làm việc, các bộ bàn làm việc chung được kéo dài và uốn cong mềm mại trong không gian, Hệ mặt bàn màu trắng sáng, và những ghế xoay màu đen cao cấp tạo ra sự sang trọng, cao cấp cho cả không gian. Trung tâm dịch vụ y tế này còn có điểm thuận tiện nữa là mặt tiền sáng và rộng. Do đó, các thiết kế cửa kính đã làm không gian đón nhận nhiều ánh sáng thiên nhiên, thoải mái hơn.

Thiết kế văn phòng trung tâm dịch vụ y tế-3

những đồ dùng y tế được chọn lọc với màu sắc tương thích với không gian chung, màu sắc của trần nhà...

 

phòng làm việc công sở ngành dịch vụ y tế khi trang trí có các đặc điểm nổi bật so với những văn phòng làm việc thuộc loại hình kinh doanh, thương mại. Mặc dù thế, những yếu tố đẹp, thuận tiện công năng và thoải mái và dễ chịu cho cả người làm việc lẫn các người dùng dịch vụ y tế là điều kiện bạn cần đề ra. Nếu bạn đang có thị hiếu sử dụng dịch vụ thiết kế xây dựng văn phòng, hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

Nguồn http://ardeco.vn/47-1237-thiet-ke-van-phong-trung-tam-dich-vu-y-te

Tin đăng cùng chuyên mục