Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Tết rồi, đặt xe về quê sớm chỉ có tại Phụng Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V412350
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
13/01/2021
Hết hạn
31/01/2021
Xem :
496
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thuê xe ô tô
Điện thoại
0961183920
Địa chỉ
HÀ NỘI city
Nội dung chi tiết

Tết cũng sắp đến rồi ! Phụng Đức xin kính chúc quý du khách có một mùa tết vạn sự như ý và dồi dào sức khỏe. Để có thể du xuân tết này thì Phụng Đức đơn vị cho thuê xe tết 2021 giá rẻ và bất ngờ với đó chúng tôi cung cấp lượng lớn thuê xe đi nội bài giá rẻ sở hữu rất nhiều loại xe ô tô cao cấp để phục vụ tất cả quý khách.

Chúng tôi mang sự an tâm mọi nẻo đường chúng tôi có nhiều tài xế tốt để luôn phục vụ quý khách tốt nhất, ân cần niềm nở và an toàn trong mọi chặng đường đi. Khi bạn đang muốn về quê với nhóm bạn 4 người mà không muốn đi xe khách trật chội đông người có thể gọi điện cho chúng tôi để đặt xe vê quê tết 2021 từ hà nội theo HOTLINE : 096 118 3920

Lần này quý khách không những tham quan trải nghiệm điểm đến Hà nội mà còn cùng với tài xế của chúng tôi tham quan nẻo đường về quê với giá tốt nhất hiện nay hay tham quan Hà Nội chỉ cần gọi cho chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng phục vụ quý du khách.

Theo chân Phụng Đức khám phá nét đẹp đơn sơ giản dị chút hiện tại ở tại Hà Nội bạn nhé

báo giá thuê xe ô tô quận hoàn kiếm vui lòng gọi ngay 096 118 3920

Dịch vụ thuê xe ô tô về quê tết từ hà nội Phụng Đức không những mang lại sự an tâm phục vụ tận tình cho quý khách mà luôn giúp cho quý khách thư giãn thoải mái trên từng chặng đường cùng với các tài xế vui vẻ thân thiện của chúng tôi.

Nhất trong dịp tết sắp tới sẽ là những hành trình tuyệt vời - về quê đón tết xum vầy Và chúng tôi rất vui và luôn đồng hành cùng quý khách trong hành trình thuê xe ô tô tết với giá tốt nhất hiện nay cập nhật mới nhất

Thông tin liên hệ thuê xe đi Nội Bài giá rẻ

ĐẶT XE : 096 118 3920

Địa chỉ : 24 Yên Lãng, Phường Bạch Đằng, Hà Nội ( giá thuê xe ô tô tết tại hà nội ) phun xăm môi đẹp ở hà nội

Tin đăng cùng chuyên mục