Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

3 gợi ý tổ chức sinh nhật cho bé 5 tuổi

Thông tin mua bán
Mã tin
V184919
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
20/07/2019
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
duanvenus291
Điện thoại
01675250327
Địa chỉ
291 Tây Sơn, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Mỗi lần sinh nhật của con tới là một bước đánh dấu giai đoạn khôn lớn thêm của bé yêu. Lên 5 tuổi, con không còn hay dỗi hờn, khó chịu hay thất thường như trước nữa. Con có nhiều bạn bè và cách cư xử, suy nghĩ cũng “người lớn “hơn rất nhiều. Bố mẹ hãy cùng VENUS chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật thật bất ngờ và ý nghĩa cho con vào dịp sinh nhật lần thứ 5 này của bé nào. 

Tổ chức sinh nhật cho bé 2 tuổi 

3 Gợi ý tổ chức sinh nhật cho bé 5 tuổi - VENUS 

1. Chọn địa điểm tổ chức sinh nhật. 

Địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé 5 tuổi rất phong phú và dễ chọn lựa như tại nhà, nhà hàng , ở công viên… Bạn có thể tổ chức tiệc trong nhà hay tiệc sinh nhật ngoài trời cho bé đều rất linh động . 

[​IMG] 

2. Trang trí sinh nhật. 

Để tổ chức sinh nhật cho bé 5 tuổi thật ấn tượng và đáng nhớ thì việc trang trí sinh nhật cho buổi tiệc là không thể thiếu. Lên 5 tuổi, bé thể hiện ý kiến và sở thích cá nhân một cách rõ ràng. Bạn có thể ngồi cạnh con, trò chuyện với con về những nhân vật bé thích. Từ đó có thể chọn ra một chủ đề trang trí sinh nhật đúng”gu” của bé yêu. 

Trang trí sinh nhật cho bé 5 tuổi - VENUS 

[​IMG]

3. Tổ chức trò chơi vui nhộn

Sinh nhật vui không thể thiếu các trò chơi, đặc biệt là sinh nhật của một đứa bé 5 tuổi. Khi 5 tuổi, bé đã có ý thức và tư duy hoàn thiện để nhận biết và phát triển bản thân. Vì thế các bố mẹ cũng không còn gặp khó khăn khi không biết nên tổ chức trò chơi nào cho phù hợp với các bé nữa. Có rất nhiều trò chơi vui nhộn cho bé 5 tuổi mà bạn có thể tìm kiếm qua mạng như trò đố vui, trốn tìm,… Chắc chắn bữa tiệc sinh nhật của con yêu sẽ trở nên ý nghĩa và vô cùng đáng nhớ. 

[​IMG]


Với chia sẻ vừa rồi của VENUS, chắc bố mẹ nào cũng có cả một bí quyết tổ chức sinh nhật cho bé 5 tuổi rồi phải không? VENUS chúc bạn có những phút giây vui vẻ, đáng nhớ bên con yêu. Chúc bé ngoan ngoãn, mau lớn và thông minh. 
Xem thêm : trang trí tiệc thôi nôi cho bé - VENUS

Tin đăng cùng chuyên mục