Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Cách thức trị nám da mặt và những điều mà bạn không dám tin

Thông tin mua bán
Mã tin
V116133
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2017
Hết hạn
11/10/2018
Xem :
454
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Nhan sắc già nua do nám, ảnh hưởng đến công việc, hạnh phúc gia đình? Vậy bạn đã có một bí quyết trị nám da mặt cho mình hay chưa. Nếu chưa thì bài viết dưới đây sẽ là một tài liệu bổ ích dành cho bạn đó.
Với các công thức sau đây, bạn chỉ tốn có 20k mà hiệu quả vấn có thể làm mờ nám mới và có khả năng dưỡng da mặt theo cách ưu việt.
Bí quyết trị nám da bằng trứng gà
Bạn có biết rằng những quả trứng gà được sử dụng trong các bữa ăn lại chính là thần dược giúp làm đẹp da và trị nám hiệu quả không?  Dưới đây là công thức trị nám da, nám mảng, nám hỗ hợp tuyệt vời nhất dành cho bạn.
Cách thực hiện:
Bước 1: Bạn hãy lấy 1 quả trứng gà và tách lấy lòng trắng trứng
Bước 2: Thoa đều lòng trắng trứng lên da mặt, đặc biệt là cùng da nám
Bước 3: Dùng tay massage nhẹ nhàng da mặt để dưỡng chất protein có trong lòng trắng trứng thẩm thấu tới da tốt hơn.
Bước 4: Để nguyên mặt nạ trong khoảng 10 – 15 phút và rửa thật sạch mặt với nước ấm.
Với phương pháp này, bạn nên thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/ 1 tuần, bạn sẽ cảm nhận da mặt mình thay đổi hoàn toàn: sáng hơn, mịn hơn, các vết nám mờ dần. Tuy nhiên, với tình trạng nám sâu, nám hỗn hợp khi tế bào chân nám đã nằm sâu trong da thì phương pháp này cải thiện không nhiều.
Cách điều trị nám da mặt bằng Bơ – chuối –đu đủ
 

Điều trị nám bằng hỗn hợp mặt nạ từ bơ, chuối, đu đủ sẽ giúp bạn tẩy đi các tế bào da nám sỉn màu. Trị nám da theo nguyên lý bào mòn từ từ các vết chân nám và để lộ ra làn da trắng mịn mới hình thành bên trong.
Chuẩn bị nguyên liệu: ½ quả bơ & ½ quả chuối + miếng đu đủ theo tỉ lệ bằng với bơ
Thực hiện:
Nghiền nát các nguyên liệu bơ, chuối và đu đủ thành hỗn hợp nhão sánh và mịn.
Sau đó đắp đều mặt nạ lên da mặt (không đắp vùng mắt) và thư giản trong khoảng từ 15 -20 phút.
Rửa mặt bằng nước ấm cho thật sạch từ lỗ chân lông và rửa lại lần cuối bằng nước lạnh. Vỗ nhẹ bằng khăn mềm cho đến khi khô.
Để kết thúc quá trình thực hiện cách điều trị nám da mặt hiệu quả này, bạn nên thoa một lớp mỏng kem dưỡng ẩm để nuôi dưỡng làn da mới của bạn.
Ngoài ra, cách điều trị từ thiên nhiên luôn được chị em tin tưởng bởi tính lành, chi phí rẻ mà hiệu quả cũng khá bất ngờ. Ngày nay, An Mỹ Khang sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên có thành phần chính: nhau thai cừu, lô hội, vitamin E, mầm đậu nành, collagen và một số thảo dược khác có tác dụng làm mờ nám, tàn nhang nhờ các dưỡng chất protein có trong nhau thai cừu và khả năng ức chế quá trình sản sinh melanin trong cơ thể, đồng thời còn mang đến một làn da trắng hồng, tười trẻ và căng mịn.
Thực hiện đầy đủ các biện pháp chống tàn nhang như ở trên thì bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến da nữa nhé.
Nguồn: https://anmykhang.com/bat-mi-cho-ban-bi-quyet-tri-nam-da-hieu-qua



 
 
 

Tin đăng cùng chuyên mục