Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Các bài tập giúp giảm mỡ trên các bộ phận cơ thể

Thông tin mua bán
Mã tin
V099418
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/05/2017
Hết hạn
30/05/2018
Xem :
485
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn hào nam
Điện thoại
19006466
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Không phải ai cũng may mắn sở hữu thân hình không có mỡ thừa, có chăng chỉ là họ đã biết cách ăn uống và tập luyện để giữ gìn mà thôi. Mỡ thừa có thể có ở mọi vị trí trên cơ thể và do đặc điểm cơ thể, thói quen ăn uống, sinh hoạt mà với mỗi người, tỉ lệ mỡ thừa ở từng vị trí sẽ khác nhau. Thế nhưng, điều may mắn là dù mỡ thừa có ở bất kì đâu thì cũng có cách để “giải quyết”, cái chính là phải chọn đúng phương pháp. Nếu bạn đang có mong đốt cháy mỡ thừa ở bụng, sườn, tay, chân, dưới mông… để tự tin diện đồ đẹp hãy áp dụng ngay những biện pháp giảm mỡ thừa dưới đây nhé!

>>>giảm mỡ mặt

>>>giảm béo đùi

1.Giảm mỡ bụng

Nguyên nhân gây ra mỡ bụng: Ăn quá nhiều đường và tinh bột, lười vận động hoặc ăn xong nằm ngay cũng là một trong số nguyên nhân gây ra mỡ bụng

giam-mo-bung-de-phong-ngua-cac-benh-nguy-hiem-1

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả an toàn:  Mỗi ngày bạn nên tập các môn thể thao như: gập bụng, đạp xe, nhảy dây, bơi lội ít nhất 30 phút tới 1 tiếng, thì hiệu quả giảm mỡ bụng mới cao. Mỗi buổi sáng, trước khi ăn sáng, hãy uống một cốc nước chanh ấm, giúp kích thích hệ tiêu hóa và hệ trao đổi chất hoạt động hiệu quả. Nên ăn nhiều rau xanh, hạn chế ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều đường và tinh bột.

2.Giảm mỡ lưng

Nguyên nhân gây ra mỡ lưng: Thường những người có vùng mỡ thừa ở sau lưng thường là do yếu tố di truyền, hoặc do mặc quần áo quá chật. Khi mặc áo ngực quá chật, điều này sẽ làm ngăn cản sự lưu thông máu và khiến cơ phát triển không đồng đều, từ đó mỡ thừa tích trữ nhiều hơn sau lưng. Ngoài ra ít vận động và phụ thuộc vào thói quen ăn uống cũng khiến vùng mỡ ở lưng tích tụ.

mo-lung

Cách giảm mỡ lưng: Bạn nên tập các bài tập tạ, hoặc tập chống đẩy. Nếu bạn muốn đi bộ hoặc chạy bộ để giảm cân, nhớ vung tay thật mạnh trong mỗi bước chân để kích thích đốt cháy mỡ sau lưng. Để vùng tay được săn chắc bạn nên ăn nhiều thịt, uống sữa đậu nành hoặc ăn các món từ đậu nành.

3. Giảm mỡ cách tay

Nguyên nhân gây mỡ cánh tay: Chính là do cơ thể phần bổ trọng lượng không đồng đều và một phần do trọng lượng cơ thể tăng lên quá nhiều. Cánh tay thường là một trong những cơ quan cuối cùng tăng cân nên chất béo tập trung ở đây khi nó không còn nơi nào để phân tán. Một khi chất béo tập trung ở đây nhiều da sẽ dễ bị chảy xệ và nhão.

hut-mo-bap-tay-gia-bao-nhieu12

Cách giảm mỡ cánh tay: Bạn nên tập các bài thể dục giảm cân tập trung vào cánh tay, bạn có thể tập tạ, hoặc tập boxing, giúp làm săn chắc bắp tay, để bạn tự tin hơn. Ngoài ra, bạn nên hạn chế ăn các món chiên xào, thay vào đó, hãy ăn thêm nhiều rau củ.

4. Giảm mỡ mông

Nguyễn nhân giảm mỡ mông: Đây là   khu vực phụ nữ dễ tích tụ mỡ hơn nam giới. Các chất béo dư thừa ở vùng này không gây hại của sức khỏe như béo bụng vì chúng nằm ngay dưới da. Ngoài ra, những người có thân hình quả lê cũng thường bị béo vùng hông, đùi. Mỡ tích tụ ở vùng hông, đùi cũng là kết quả của nồng độ estrogen cao quá mức trong cơ thể. Một số nguyên nhân khác là do ngồi nhiều lười vận động, ăn nhiều đồ ngọt và chất béo.

hut-mo-mong-an-toan-tai-tham-my-vien-kangnam1

Cách giảm mỡ mông: Bạn nên tập các bài tập squat (bài tập vận động toàn thân, gần giống như đứng tấn). Nên bổ sung gạo lức, quả bơ và cá hồi, là nguồn carbohydrate và chất béo có lợi, kích thích đốt cháy calo và làm tiêu hao mỡ. Bạn cũng nên ăn trứng mỗi ngày để bổ sung protein, tạo ra cơ mông săn chắc, làm cơ sở tiêu trừ những vùng mỡ chảy xệ đáng ghét. Trước mỗi bữa ăn, hãy uống 2 cốc nước đầy để làm no bụng, giúp kiểm soát khẩu phần ăn dễ dàng hơn. 

5. Giảm mỡ đùi

Nguyên nhân gây mỡ ở đùi: Mỡ đùi sẽ khiến bạn mất đi vóc dáng cân đối, không tôn lên được đường cong của mông, ngoài ra còn sẽ thấy khó chịu vào mùa nóng khi mồ hôi ra nhiều và hai bên đùi bị áp sát vào nhau. Phụ nữ càng lớn tuổi thì mỡ càng tích tụ nhiều ở vùng đùi, do khả năng đốt cháy calo bị giảm, ít vận động.

bai-tap-giam-mo-dui-hieu-qua4

Cách giảm mỡ đùi: Để giảm mỡ đùi, bạn nên tập đứng tấn giúp tạo vừa đủ độ linh hoạt cho thân trên, tập trung đốt cháy calo và làm cơ đùi săn chắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia những môn thể thao đòi hỏi vận động nhiều ở chân như chạy bộ, đạp xe, bơi lội. Không nên uống các loại đồ uống có ga mà nên uống trà xanh nước ép cà rốt, dưa chuột, dâu tây…

Chúc các bạn giảm béo thành công!

>>>cách giảm mỡ chân nhanh nhất

Tin đăng cùng chuyên mục