Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Kem chống nắng Loreal UV Perfect BB Max, kem lót trang điểm, che phủ, dưỡng trắng, làm mềm

Thông tin mua bán
Mã tin
V121980
Giá
198.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

 L’Oreal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới. Với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da, mỹ phẩm. Hãng phát triển dựa trên nguyên lý: Sáng tạo và đem đến sản phẩm hàng đầu với mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng. 

VonPreen hân hạnh giới thiệu đến bạn Kem chống nắng Loreal UV Perfect BB Max SPF50+ PA++++. Được nghiên cứu và phát triển bởi viện L’Oreal Paris.

Với hoạt chất tạo lớp màng mỏng tự nhiên giúp  ngăn chặn những ảnh hưởng xấu từ tia UV như sạm nắng, đốm nâu,… Đồng thời dưỡng ẩm, đem đến cho bạn một làn da mềm mại và mịn màng. Sản phẩm được sử dụng vừa là kem trang điểm vừa là kem chống nắng bảo vệ da suốt 12 giờ.

 

Kem chống nắng Loreal UV Perfect BB Max 30ml

Kem chống nắng Loreal UV Perfect BB Max, với công nghệ chống nắng hoàn hảo sẽ là công thức tuyệt vời giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài tươi tắn nhờ vào lớp kem nền hoàn hảo.

Màng lọc quang phổ rộng MeroxylTM SX/XL giúp che phủ trọn vẹn làn da suốt 12 giờ. Bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV và các tác nhân bên ngoài khác một cách tuyệt đối nhất.

Chỉ số SPF50+ và PA++++, điều đó có nghĩa Kem có độ chống lại tia UVB gấp hơn 50 lần và có khả năng ngăn chặn sự xâm hại của tia UVA cực kì tốt.

Các tia cực tím chính là nguyên nhân khiến làn da nhanh bị lão hóa và tăng nguy cơ gây ung thư da. Chính vì vậy, khi bạn sử dụng KemLoreal UV Perfect BB Max với chỉ số chống nắng vượt trội, các đốm nâu, thâm sạm, nám, tàn nhang sẽ được giảm đi đáng kể. Mang đến sự tươi trẻ, căng mọng chưa từng có cho làn da của bạn.

Phức hợp chống oxy hóa Anti-Oxydant và Activa-Cell tạo thành lớp màng bảo vệ tế bào. Tăng cường độ đàn hồi và các sợi collagen từ sâu bên trong, giúp da săn chắc, khỏe mạnh hơn. Cũng như góp phần chữa lành nhanh chóng các thương tổn trên da. 

Ngoài ra, công nghệ tiên tiến có chứa các thành phần Color Equalizer đột phá giúp làm đều màu da. Che đi các khuyết điểm và giúp da luôn tươi sáng rạng ngời. Kết hợp với hoạt chất Detoxyl sẽ tạo nên một lớp màng bảo vệ da tối ưu. Để không bị bụi bẩn, độc tố từ bên ngoài bám vào tích tụ, giữ da luôn thoáng sạch.

Hơn nữa, nhờ vào các chất dưỡng ẩm, Kem cung cấp độ ẩm hoàn hảo, duy trì sự mềm mại mỗi ngày cho da. Giờ đây, cho dù bạn phải đi hàng giờ dưới ánh nắng mặt trời, làn da của bạn cũng không bị khô ráp, sần sùi nữa. Thay vào đó vẫn giữ được độ mượt mà, mịn màng tự nhiên ban đầu.

Đặc biêt, Kết cấu kem BB mỏng nhẹ. Dễ thoa, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, mang lại cảm giác nhẹ tênh, dễ chịu khi sử dụng. Sản phẩm dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da.

Ngay lập tức khi thoa lên cơ thể, chất kem sẽ hòa quyện với tông màu da. Cho bề mặt da mềm mịn, không bóng dầu, không còn nữa các nếp nhăn li ti. Làn da của bạn sẽ trở nên rạng rỡ, tươi sáng, trẻ trung hơn bao giờ hết. Giúp bạn tự tin tỏa sáng khi dạo phố hay đi biển. Thu hút mọi ánh nhìn của các chàng trai.

 

Kem chống nắng trang điểm Loreal

 

Kem Loreal UV Perfect BB Max: Chống nắng, bảo vệ, dưỡng trắng, giữ ẩm, che khuyết điểm. Một sản phẩm chăm sóc da mặt đa công dụng, hoàn hảo dành cho chị em. Chẳng còn lý do gì khiến bạn phải từ chối sản phẩm này nữa.

Hãy đến với VonPreen chuyên tư vấn hỗ trợ về làm đẹp, đồ trang điểm, chăm sóc da,…. để thỏa sức làm đẹp. Và có thể chọn lựa những mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất cho chính bạn!

1. Xuất xứ: 

+ Made in France – Sản xuất tại Pháp.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 198.000 đồng/ chai 

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng

– Sử dụng vào ban ngày, trước khi ra nắng, sau các bước dưỡng da thông thường, và trước các bước trang điểm tiếp theo (nếu có).

– Dùng một lượng kem vừa đủ (chỉ khoảng 1 hạt bắp) và chia đều trên năm điểm của khuôn mặt (trán, mũi, cằm, hai bên má). 

– Sau đó, thoa đều nhẹ nhàng khắp mặt. Nên dùng thêm cho vùng da ở cổ. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. 

Tin đăng cùng chuyên mục