Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Tìm hiểu về GMT-Master II và Platinum Rolex Daytona tại Baselworld 2013

Thông tin mua bán
Mã tin
V111906
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/09/2017
Hết hạn
12/09/2018
Xem :
458
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Bossluxury
Điện thoại
0988388888
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Tại Baselworld 2013, hãng đồng hồ đeo tay nổi tiếng - Rolex đã giới thiệu một số mẫu mới, trong đó nổi bật là chiếc đồng hồ Rolex Daytona Platinum và chiếc Rolex GMT-Master II với màu đen và màu xanh lam. Những chiếc đồng hồ nam rolex chính hãng thụy sỹ mới này có 2 màu (xanh lam và đen) chèn lên phần vát, theo một sự sắp xếp giữa ngày và đêm.

[​IMG]

Nó có kích thước 40mm và được vận hành bởi bộ máy Rolex Calibre 3186, phiên bản mới này không chỉ có thêm nhiều sự lựa chọn về màu sắc cho người mua, đặc biệt là những ai tìm kiếm một vài mẫu Pam Am cổ điển. Thông báo của Rolex luôn là một điểm gây chú ý tại BaselWorld và đám đông quan tâm đến Rolex được hình thành một cách nhanh chóng khi các phiên bản mới được trưng bày bên ngoài gian hàng của Rolex. Những người xem dường như có những cảm xúc lẫn lộn về phiên bản cập nhật gần như chỉ cải tiến vẻ bề ngoài và cảm giác thiếu vắng 1 thứ khí cụ cho dịp kỷ niệm 50 năm huyền thoại Rolex Daytona.

[​IMG]

Bên cạnh màu đen và màu xanh thì Rolex GMT - Master II có 1 phiên bản mới màu xanh và nâu bạch kim. Đây không phải là chiếc Rolex Daytona mà mọi người mong đợi. Phiên bản này vẫn giữ nguyên kích thước 40mm, có vỏ và phần chốt làm bằng bạch kim 950 cùng với đường viền màu xanh nhạt và màng cerachrome màu nâu. Các màu sắc và kim loại mới sang trọng, chiếc Platinum Rolex Daytona (ref 116505) được trang bị động cơ Chronograph Caliber 4130 COSC với 72 giờ dự trữ năng lượng. Phiên bản mới này ra mắt vào đúng dịp kỷ niệm lần thứ 50 của Rolex Daynota và có sự kết hợp màu sắc rất thú vị, rất nhiều người đã mong đợi một phiên bản mới với phần khung vỏ bên ngoài lớn hơn. Đặc biệt người ta mong đợi Rolex sẽ tạo ra một dong ho nu rolex chinh hang thuy sy từ phiên bản này.

[​IMG]

Mặc dù có thể Rolex vẫn đang lên kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 50 của Rolex Daytona với một phiên bản chính thức, tuy nhiên có vẻ như Baselword 2013 không phải là một lời thông báo cho sự kiện ấy. Hiện tại Rolex là nhà tài trợ chính thức cho giải đua Công thức 1,và sự ra mắt của Daynota phiên bản kỷ niệm có thể được chính thức xác nhận trong giải đua này, thời gian sẽ cho biết câu trả lời. Đến bây giờ, có thể nói rằng mặc dù trong năm 2013, Dayonta có thể trở thành một phiên bản thành công, tuy nhiên nhiều người tham gia BaselWorld đã mong đợi một điều gì đó khác biệt hơn.

[​IMG]

Mặc dù các phiên bản mới của cả Rolex Daytona và Rolex GMT-Master II chắc chắn là những chiếc đồng hồ trầm tĩnh , không phải là các mô hình hoàn toàn mới, cũng không khác biệt nhiều so với chế tác hiện tại của các mẫu khác. Tôi thích màu xanh dương và đen của Rolex GMT-Master II và nghĩ rằng đó là một thành viên mới khá tốt của gia đình Rolex GMT-Master II. Còn bạn, bạn nghĩ gì về Giá đồng hồ rolex nam chính hãng là bao nhiêu?
Tin đăng cùng chuyên mục