Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Các nguyên nhân gây bẩn lọc gió điều hòa

Thông tin mua bán
Mã tin
V125248
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2017
Hết hạn
07/01/2018
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Cửa hàng phin lọc
Điện thoại
0981889205
Địa chỉ
ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Lọc gió phải hứng chịu hàng loạt những yếu tố tác động từ môi trường và giữ lại bụi bặm hay rác thải, lâu dần sẽ tích tụ nhiều đến mức có thể làm tắc lọc và không khí không thể lọt vào trong xe.

 

Nhiều trường hợp lọc gió điều hòa ôtô bị biến thành ổ chuột mà chủ xe không hề biết. Chuột sẽ vào vị trí bên trong tai xe để vào qua cửa gió ngoài, hoặc cắn và chui qua đường ống rãnh thoát nước nằm ở mép dưới kính lái.

 

Vị trí lọc gió điều hòa thường rộng rãi, lại khá êm ái và kín đáo, trở thành điểm lý tưởng để chuột, gián “nghỉ ngơi” làm tổ, thậm chí sinh đẻ nếu đỗ xe trong thời gian dài.

 

Ngoài việc trú ngụ ở đó, chuột còn thường tha lôi rác hoặc thức ăn rồi bỏ đó, gây bốc mùi hôi thối. Không chỉ gây ô nhiễm, chuột còn có thể cắn thủng lọc gió điều hòa, khiến lọc gió không còn tác dụng.

 

Bộ lọc gió điều hoà ô tô thực chất rất bẩn và nếu không vệ sinh thường xuyên hoặc thay định kỳ có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của người sử dụng xe.

 

Cửa hàng phin lọc chúng tôi chuyên cung cấp các loại lọc gió điều hoà chính hãng, lọc gió động cơ, lọc xăng và lọc diesel. Xem chi tiết sản phẩm http://phinloc.com.vn/

 

Liên hệ với chúng tôi:
Địa chỉ: Số 6 ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: Info@phinloc.com.vn
Hotline: 0981.889.205- 0988.119.850

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục