Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Hiểu đúng về phim cách nhiệt ô tô | Global window Films

Thông tin mua bán
Mã tin
V632272
Giá
15.500.000 VNĐ
Ngày đăng
09/01/2024
Hết hạn
07/12/2024
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Global Windowfilms
Điện thoại
0902258589
Địa chỉ
29 Phố Lộc, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Dán phim cách nhiệt là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ sức khoẻ gia đình và nội thất bên trong ô tô. Tuy nhiên, các chủ xế đã lựa chọn đúng loại phim cách nhiệt cho xế cưng nhà mình chưa? Đâu là những tiêu chí cần quan tâm khi dán phim cách nhiệt ô tô? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm dán phim cách nhiệt ô tô mà các chủ xế nào cũng nên biết.

 

1. Có nên dán phim cách nhiệt ô tô?

Kính xe ô tô chiếm diện tích khá lớn lại có mức độ truyền sáng, truyền nhiệt và hấp thụ bức xạ cao. Nhiệt độ ngoài trời tăng cao khiến nhiệt độ bên trong xe tăng theo gây ảnh hưởng đến công suất hoạt động của các thiết bị làm tiêu hao nhiên liệu.


Không những vậy, tia UV và IR còn làm bạc màu nội thất bên trong xe. Nếu tiếp xúc lâu ngày còn gây ảnh hưởng đến thị giác, làm đen da và gia tăng nguy cơ mắc các bệnh về da.


Tuy nhiên, các loại kính thông thường của ô tô không có khả năng ngăn cản tia nắng chiếu vào. Do đó, lựa chọn dán phim cách nhiệt cho nhà kính chính là giải pháp an toàn, tiết kiệm và hữu hiệu nhất. 


Với khả năng cản nhiệt - chống nóng đến 92%, góp phần làm mát không gian vào những ngày hè oi bức. Từ đó giúp tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng các thiết bị làm mát. Cắt tia UV - IR đến 99% bảo vệ làn da, tránh bạc màu nội thất.

 

Bài viết chi tiết:

https://www.globalwindowfilms.com.vn/post/kinh-nghiem-dan-phim-cach-nhiet


Xem thêm: Nên dán phim cách nhiệt màu gì

                    dán phim cách nhiệt ô tô

Tin đăng cùng chuyên mục