Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Hướng dẫn tự thay lọc xăng ô tô tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V113127
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/06/2018
Hết hạn
21/09/2018
Xem :
473
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Cửa hàng phin lọc
Điện thoại
0981889205
Địa chỉ
ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Chủ nhân của một chiếc xe nào cũng cần biết một số kỹ thuật để chăm sóc chiếc xe của mình mà không cần thiết phải mang ra tiệm. Chúng tôi hướng dẫn các bạn thao tác tự thay lọc xăng ô tô tại nhà đơn giản mà ai cũng có thể làm được.
Trước tiên mọi người cần phân biệt chính xác giữa lọc xăng và lọc dầu nhé. Theo nhà sản xuất khuyến cáo lịch thay thế hoặc bảo dưỡng lọc xăng còn gọi là phin lọc nhiên liệu là 12 tháng/lần.

*Nhiệm vụ của lọc xăng ô tô

Nguồn xăng khi chúng ta mua chắc chắn là không được sạch như mong muốn và bình chứa nhiên liệu của xe cũng lâu ngày không được súc rửa.

Lọc xăng có nhiệm vụ là lọc các tạp chất, cặn bẩn khi cung cấp nhiên liệu cho chế hòa khí, để xe hoạt động tốt và ổn định chúng ta cần lưu ý đến bộ phận lọc xăng xe ô tô
Tìm hiểu vị trí lọc xăng: Mở nắp capo xe lên và quan sát bên người lái, ngay trước các bàn đạp chân ga, phanh, côn. Lọc xăng nằm dưới tổng phanh hoặc cạnh khớp nối của tay lái

Dùng kìm tháo hai chốt hoặc hai phanh tại hai đầu ống rồi rút lọc xăng ra ngoài. Sau khi đã tháo lọc xăng ra khỏi xe ô tô, chúng ta dùng xăng đổ vào lọc xăng rồi lắc mạnh để súc rửa. Thao tác này cần làm nhiều lần để làm sạch các cặn bẩn bám trong lọc xăng, sau khi súc rửa bằng xăng dùng súng nén hơi để thổi sạch.

Khi lắp lọc xăng mới vào xe các bận cần lưu ý vị trí đầu ống theo mũi tên của nhà sản xuất hướng dẫn trên lọc xăng (chiều mũi tên được quay lên bơm xăng).

Trong khi tự thay lọc xăng xe ô tô cần lưu ý tránh xa nguồn điện, lửa và các vật dụng khác có thể dẫn đến cháy nổ.

Cửa hàng Phin lọc chúng tôi chuyên cung cấp các loại lọc xăng ô tô chính hãng, ngoài ra chúng tôi còn có các loại lọc gió, lọc nhiên liệu khác các bạn có thể tham khảo tại đây.

Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 6 ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: Info@phinloc.com.vn
Hotline: 0981.889.205- 0988.119.850
Website: http://phinloc.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/Phinloc/

Tin đăng cùng chuyên mục