Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Phụ tùng xe máy

TÌM KIẾM
Phụ tùng xe máy

Những điều bạn nên biết khi lắp các loại khóa chống trộm cho xe máy

Thông tin mua bán
Mã tin
V134969
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/01/2018
Hết hạn
29/01/2019
Xem :
701
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thuythuy94
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khóa cơ chống trộm dành cho xe máy trên thị trường hiện có giá rất rẻ từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng. Nhưng liệu sản phẩm đó có đảm bảo an toàn hay không? 
Chính vì thế, từ những nhược điểm ở khóa cơ người ta đã cho ra mắt các loại khóa chống trộm cho xe máy.

Cùng nhìn lại những ưu nhược điểm của khóa cơ và khóa chống trộm xe máy thông minh nhất hiện nay khác nhau như thế nào.
Đánh giá các loại khóa cơ thông thường

Với mục đích bảo vệ tài sản an toàn thì trước đây có rất nhiều loại khóa cơ xe máy được xuất hiện khi mà nhu cầu người sử dụng xe máy ngày càng tăng lên đáng kể.
Nhưng các sản phẩm khóa cơ xuất hiện chỉ với một mục đích chỉ là bảo vệ an toàn cho xe máy được an toàn, nhưng vấn đề đặt ra là liệu những dòng sản phẩm khóa cơ liệu đã bảo vệ an toàn hay chưa, có những ưu điểm, nhược điểm gì?

Khóa cơ thông thường liệu có thể bảo đảm an toàn
Đầu tiên khi nhắc đến khóa cơ thì không thể không nhắc đến dòng khóa chân chống. Đây là loại khóa cơ có giá bán trên thị trường với mức giá khá rẻ – một trong những ưu điểm mà người dùng thường rất quan tâm.
Nhưng bên cạnh đó thì khóa cơ dòng này cũng lộ ra khá nhiều nhược điểm gây mất an toàn cho xe máy. Nhược điểm đầu tiên mà khóa chân chống là khả năng bảo vệ kém, khi sử dụng khóa này thì nhất định phải bỏ chân chống gây nên các bất tiện ở những vị trí đỗ xe có diện tích khá nhỏ hẹp.
Khóa càng là một thiết bị mà cho đến hiện nay vẫn được bán trên thị trường. Nhược điểm lớn nhất của khóa càng trong việc di chuyển là khóa càng khá cồng kềnh, bất tiện nếu là loại to, còn nếu là loại khóa càng kích thước nhỏ thì lại không đảm bảo được an toàn.
Nhìn chung thì khóa cơ đã bộc lộ quá nhiều những yếu điểm của mình ngay từ thiết kế đến khả năng bảo vệ an toàn không được cao.
Khóa chống trộm xe máy chính hãng thông minh

Khóa chống trộm xe máy thông minh là một trong những thiết bị chống trộm được lắp đặt trực tiếp mà bí mật vào hệ thống xe máy. Và khi được lắp đặt bí mật vào hệ thống xe máy nên kẻ gian hay bất cứ một ai cũng không thể biết được mà ngăn cản được sự xâm phạm trái phép hoặc nhòm ngó của những kẻ gian.
Ưu điểm lớn nhất của khóa chống trộm thông minh là thiết kế hiện đại với cách lắp đặt thông minh, những kẻ gian dù tinh vi đến đâu cũng khó có thể phá giải được kết cấu của nó.
Với hệ thống khóa chống trộm xe máy thông minh khi được lắp đặt vào hệ thống xe máy mang lại những ưu điểm như chống trộm, chống cướp, định vị, giám sát hành trình một cách nhanh chóng.
Khi hệ thống chống trộm xe máy được kích hoạt ngay sau khi tắt máy thì ngăn cản được sự tác động lên xe, chỉ cần một tác động nhỏ lập tức hệ thống báo động sẽ phát tín nhiều theo nhiều cách khác nhau tùy theo những dòng khóa chống trộm khác nhau.
Khóa thông minh bảo vệ an toàn xe máy theo thời gian thực
Trên thị trường rất dễ dàng để tìm thấy các dòng khóa chống trộm thông minh như khóa chống trộm sử dụng remote, khóa chống trộm sử dụng thẻ từ, hay GPS chong trom,…
Đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng, VIGO Việt Nam mang đến những sản phẩm khóa chống trộm thông minh như bộ sản phẩm khóa chống trộm Toyota, khóa chống trộm 5 nút, khóa chống trộm định vị GPS,…
Sản phẩm mà chúng tôi đã và đang bán ra thị trường đã phần nào khắc phục được những nhược điểm của khóa cơ thông thường như cồng kềnh, mang đi mang lại khó khăn, và phải tiếp xúc trực tiếp để khóa cũng như mở khóa,…vì hệ thống khóa chống trộm thông minh có thiết kế khá nhỏ gọn, lắp đặt trực tiếp vào hệ thống xe máy không cần phải mang đi mang lại nhiều lần hạn chế được lý do khách quan như quên gây mất an toàn.
Hạn chế của dòng sản phẩm khóa chống trộm thông minh này dường như là khá ít nhưng không phải là không có. Sản phẩm khóa chống trộm thông minh được lắp đặt trực tiếp vào hệ thống xe máy một cách bí mật nên nếu thiết bị này phải được lắp đặt ở những vị trí kẻ gian không thể biết. Nhưng nếu bị phát hiện thì khả năng bị vô hiệu hóa khóa chống trộm thông minh này là khá cao gây mất an toàn.
Hy vọng với bài viết trên các bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về 2 loại khóa chống trộm thông dụng trên thị trường Việt.
>> Bạn muốn mua khóa chống trộm xe máy chính hãng hãy nhanh tay đặt hàng để nhận nhiều phần quà hấp dẫn!
Nguồn bài viết: http://vikey.vn/so-sanh-khoa-co-va-khoa-chong-trom-xe-may-chinh-hang-thong-minh/

Tin đăng cùng chuyên mục