Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Bạn đã biết cách kiếm tiền nhờ quảng cáo hay nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V245953
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
16/01/2019
Hết hạn
28/01/2022
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
duyennguyen
Điện thoại
0924171013
Địa chỉ
96 võ chí công
Nội dung chi tiết

Kiem hang nghin USD moi thang tu view tren Youtube hinh anh 2

Pewdiepie kênh youtube lừng danh chuyên về game mang hơn 55 triệu lượt theo dõi. Ảnh chụp màn hình.

Theo phân tách của Zing.vn, bí quyết kiếm tiền bằng lượt view truyền bá trên youtube được gọi là Youtube Partner.

Xem thêm:

Hợp tác đầu tư hiệu quả

Tư vấn đầu tư dự án 2019

Các gói vay tín dụng

Youtube Partner là chương trình giúp Anh chị em có thể kiếm được tiền bằng cách thức đặt quảng bá trên video mà Anh chị em upload lên. kể tính từ lúc Youtube về tay Google thì các bạn sở hữu thể kiếm tiền có Youtube thông qua hình thức quảng bá chính thức của Google.

Thậm chí, Youtube còn sở hữu cả trang web riêng chỉ dẫn người dùng cách thức kiếm tiền theo cách này. Người dùng Youtube Partner sở hữu thể tự tạo video rồi upload lên kênh Youtube của mình, hoặc sở hữu thể lấy lại video của người khác.

Cơ chế hoạt động của chương trình này chính là lúc một người mua xem video thì truyền bá sẽ hiện lên, thuật toán của Youtube sẽ tậu các trong khoảng khóa trong video để tối ưu hiển thị truyền bá nào cho thích hợp với nội dung của video ấy .

Tùy tiêu đề sẽ mua được quảng cáo thích hợp. Trường hợp video ko có nội dung cụ thể, tiêu đề mập mờ , Youtube sẽ hiển thị 1 PR không phù hợp tới video, một số trường hợp sẽ không hiện truyền bá .

“Người khiến việc này đều biết nhau hết, giả dụ lấy lại video của người khác với thể sẽ bị report, nhẹ thì xóa video ko được trả tiền, nặng thì với thể xóa cả kênh Youtube, coi như mất cần câu cơm. nếu như tự  làm video sẽ ko lo vấn đề bản quyền", anh Q. Minh (quê Nam Định) cho biết.

Theo phổ quát người, dòng khó của việc này chính là nắm bắt được những xu thế nóng vào từng thời điểm để hút người xem. song song chủ kênh phải biết SEO video, SEO kênh cho video nhanh lên top, sẽ được dành đầu tiên lúc tìm kiếm...

 

Tin đăng cùng chuyên mục