Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Chế độ tối cho email có thể tăng khả năng gửi của bạn như thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V367903
Giá
2 VNĐ
Ngày đăng
01/06/2020
Hết hạn
01/06/2021
Xem :
454
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
kiên nguyễn trung
Điện thoại
1642185737
Địa chỉ
số 2 phố xốm
Nội dung chi tiết

TOP Email Marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Dark Mode đang làm bão thế giới kỹ thuật số. Nó đã đi vào mọi ứng dụng, trình duyệt và thiết bị và hộp thư đến cũng không ngoại lệ. 

 

Năm ngoái, Gmail, Outlook, iOS Mail và những người khác đã công bố hỗ trợ cho Chế độ tối. Chắc chắn, Chế độ tối sẽ trở nên phổ biến hơn trong hộp thư đến. Với rất nhiều người dùng chọn sử dụng Chế độ tối, điều quan trọng là email của bạn vẫn trông tuyệt vời trong môi trường mới này.

 

Bởi vì Dark Mode không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng của bạn (điều cực kỳ quan trọng), nênitit có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng cung cấp của bạn.

Khi chúng tôi thảo luận rất sâu sắc trong Hướng dẫn về khả năng gửi email năm 2020 của chúng tôi , yếu tố quan trọng nhất đối với danh tiếng người gửi của bạn (và do đó khả năng gửi của bạn) là sự tham gia của người nhận. Và nếu tối ưu hóa Chế độ tối (hoặc thiếu nó) ảnh hưởng đến cách người nhận tương tác với email của bạn, thì bạn nên tin rằng nó sẽ ảnh hưởng đến tốc độ gửi của bạn.

 

Tuy nhiên, bạn vẫn kiểm soát việc giao hàng của mình. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về Chế độ tối cho email và cách bạn có thể cải thiện khả năng gửi của mình với một vài tối ưu hóa.

 

Chế độ tối cho email là gì?

 

Chế độ tối cho email chính xác như nội dung: Chế độ tối trong hộp thư đến của bạn.

 

Phối màu của Dark Mode sử dụng văn bản và biểu tượng màu sáng trên nền tối. Thiết kế tối giúp giảm ánh sáng phát ra từ màn hình trong khi vẫn duy trì màu sắc tương phản cần thiết cho khả năng đọc. Mặc dù bồi thẩm đoàn vẫn không đề cập đến lợi ích thực tế của Dark Mode , người dùng vẫn thích nó vì họ tin rằng:

 

Tiết kiệm năng lượng của thiết bị

Làm giảm căng thẳng mắt

Giảm độ chói màn hình

Làm thế nào chế độ tối có thể cải thiện khả năng cung cấp của bạn

Khi người dùng định cấu hình hộp thư đến của họ ở Chế độ tối và nhận được email không được tối ưu hóa cho Chế độ tối, một vài điều có thể xảy ra tùy thuộc vào hộp thư đến và email:

 

Hộp thư đến có thể tự động điều chỉnh email của bạn để tương thích với Chế độ tối. Điều này có thể có được màu sắc lộn xộn và đảo ngược đến mức mà email không còn rõ ràng.

Sẽ không có gì xảy ra. Một số hộp thư đến chỉ cho phép người dùng thay đổi giao diện người dùng của họ sang Chế độ tối, nhưng nó không có bất kỳ tác động nào đến cách hiển thị các email thực tế.

Email của bạn sẽ xuất hiện với kết xuất ánh sáng ban đầu, gây ra trải nghiệm người dùng kém tương phản với Giao diện người dùng Chế độ tối. Hãy tưởng tượng người dùng nằm trên giường vào ban đêm đọc email của họ để đột nhiên bị thổi vào mặt với ánh sáng rực rỡ từ email không được tối ưu hóa của bạn.

Hãy tưởng tượng người nhận của bạn có thể phản ứng như thế nào với những trải nghiệm trong hộp thư đến tiêu cực này. Họ có thể:

 

Đánh dấu tin nhắn của bạn là thư rác

Hủy đăng ký từ danh sách email của bạn

Dừng mở email trong tương lai từ bạn

Xóa tin nhắn của bạn mà không cần mở chúng

Khả năng giao hàng của bạn được gắn với các tín hiệu tương tác của người nhận như thế này. Khi nhà cung cấp hộp thư đến nhìn thấy những lá cờ đỏ này, họ có thể bắt đầu lọc email tương lai của bạn vào thư mục thư rác hoặc chặn hoàn toàn thư của bạn.

 

Tuy nhiên, nếu bạn thiết kế các email thân thiện với Chế độ tối mà ổ đĩa mở, nhấp và chuyển tiếp, bạn sẽ tăng danh tiếng của người gửi. Khi các nhà cung cấp hộp thư đến nhận thấy những loại tương tác tích cực này , họ sẽ biết tin nhắn của bạn đang muốn, làm tăng khả năng chúng kết thúc trong hộp thư đến.

 

4 mẹo để tối ưu hóa email cho Chế độ tối

 

Bây giờ bạn đã biết Chế độ tối có thể ảnh hưởng đến khả năng cung cấp của bạn như thế nào, đã đến lúc hành động. 4 mẹo sau đây sẽ giúp tối ưu hóa email của bạn cho Chế độ tối:

 

1. Kiểm tra thiết kế email của bạn

Trước khi bạn phát điên khi thử các chiến thuật sáng tạo, hãy kiểm tra email của bạn trong cả cài đặt sáng và tối. Bạn có thể thấy rằng email của bạn đã được kết xuất đầy đủ ở cả hai chế độ. Tuy nhiên, vì các nhà cung cấp hộp thư đến khác nhau hiển thị tùy chọn Chế độ tối theo nhiều cách khác nhau, bạn sẽ cần đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra email của mình trong các hộp thư đến khác nhau trên máy khách, thiết bị và trình duyệt.

 

Tìm hiểu cách bạn có thể gửi email hoàn hảo mỗi lần trong bài đăng Ví dụ và kiểm tra email của chúng tôi .

 

2. Sử dụng hình ảnh trong suốt

Hình ảnh trong suốt cho phép màu nền phù hợp với thiết kế. Hình ảnh trong suốt không có nền trắng, nghĩa là nền hình ảnh của bạn sẽ là nền mặc định của bất kỳ môi trường nào nó sống. Điều này giúp ngăn hình ảnh email của bạn trở thành hộp trắng trên nền đen. Một cách nhanh chóng để kiểm tra xem nền của hình ảnh có màu trắng hay trong suốt hay không bằng cách tìm nền của bảng kiểm tra màu xám và trắng nhạt trong các tập tin của bạn. Nền đó cho biết nền của hình ảnh trong suốt.

 

3. Tối ưu hóa logo của bạn

Nếu bạn đang sử dụng hình ảnh trong suốt cho logo của mình và logo của bạn màu đen, bạn sẽ cần thêm một nét trắng vào phông chữ màu đen để cải thiện khả năng đọc của nó. Nếu bạn không, logo gần như có thể (hoặc hoàn toàn) biến mất.

 

4. Thử nghiệm với email văn bản đơn giản

Điều này thực sự không khắc phục được vấn đề, nhưng đó là một lý do tốt để thử một cách tiếp cận email khác. Cho dù bạn đang gửi email tiếp thị hoặc giao dịch , đôi khi, một tin nhắn văn bản đơn giản thực hiện công việc tốt hơn một email nặng, bóng bẩy.

 

Nếu người nhận của bạn đang sử dụng Chế độ tối, thì một email văn bản đơn giản sẽ hiển thị với văn bản sáng trên nền tối tối đơn giản như thế.

 

Chế độ tối không phải là thứ duy nhất ảnh hưởng đến khả năng giao hàng của bạn

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều yếu tố quyết định khả năng cung cấp của bạn. Chế độ Dark Dark chỉ là một trong số đó. 

 

Để tìm hiểu thêm về cách cải thiện khả năng phân phối của bạn, hãy tải xuống Hướng dẫn phân phối hoàn toàn mới 2020 của chúng tôi . Đó là rất nhiều cập nhật mới, thực tiễn tốt nhất và lời khuyên chuyên môn từ nhóm người hâm mộ email của chúng tôi. Nếu bạn muốn có nhiều thư hơn để đến hộp thư đến, đây là tài nguyên bắt buộc phải có vào năm 2020.

 Website: https://phanmemmarketing.vn

Tin đăng cùng chuyên mục