Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Hỗ trợ rút tiền từ thẻ tín dụng TPBank phí thấp nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V152887
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2018
Hết hạn
25/04/2019
Xem :
424
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trương Văn Thành
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Việc sử dụng thẻ tín dụng để toán khi mua hàng trực tiếp hay trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến, không quá khó để gặp người tiêu dùng sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán chi phí khi mua hàng trong siêu thị, showrom hay trong cả những cây xăng lớn….. Thay vì mang bên người tiền mặt với số lượng lớn, bạn chỉ cần quẹt thẻ hay sử dụng một vài thao tác đơn giản ngay tại nhà bằng máy tính hay là một chiếc smartphone vô cùng tiện lợi. Nếu bạn đang sử dụng thẻ tín dụng được cung cấp bởi ngân hàng Tiên Phong TPBank, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dịch vụ hỗ trợ rút tiền từ thẻ tín dụng TPBank phí thấp nhất.

Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng techcombank

HỖ TRỢ RÚT TIỀN TẠI HÀ NỘI 0987.218.232

Bạn đã bao giờ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cây ATM để rút tiền chưa? Không phải lúc nào bạn cũng dễ dàng tìm được cây ATM của ngân hàng Tiên Phong TPBank hay là có liên kết với ngân hàng TPBank.

Ngoài ra bạn có gặp những bất tiện khác khi sử dụng dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng TPBank tại cây ATM như là:

– Chi phí phải trả cho một lần rút tiền từ cây ATM của TPBank đang được đánh giá là thấp nhất so với tất cả các ngân hàng đang hoạt động là 2%. Tuy nhiên, bạn không thể chắc chắn rằng, mức chi phí đó sẽ luôn được áp dụng. Nó có thể thay đổi theo chính sách của ngân hàng.

– Bạn sẽ bị tính lãi suất ngay tại thời điểm rút tiền.

– Bạn chỉ có thể rút tiền với số lượng ở mức hạn chế (50% giá trị hạn mức có thể trong một tháng và không quá 10 triệu đồng một ngày).

– Bạn sẽ phải chờ đợi một hàng dài người tại cây ATM vào những giờ cao điểm, nhất là khi bạn đang bận rộn, không có nhiều thời gian.

Dịch vụ hỗ trợ rút tiền từ thẻ tín dụng TPBank phí thấp nhất là dịch vụ hỗ trợ người tiêu dùng đang sử dụng thẻ tín dụng TPBank. Khi bạn quẹt thẻ thay vì đưa cho bạn hàng hóa chúng tôi sẽ đưa cho bạn tiền mặt.

Rút tiền từ thẻ tín dụng ANZ

HỖ TRỢ RÚT TIỀN TẠI HÀ NỘI 0987.218.232

Dịch vụ hỗ trợ của chúng tôi có những ưu điểm vượt trội so với việc bạn rút tiền mặt từ cây ATM:

– Khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ rút tiền từ thẻ tín dụng TPBank của chúng tôi, bạn sẽ được hưởng mức phí rút tiền thấp nhất trên thị trường là 1,5% cho mỗi lần rút, thấp hơn cả chi phí rút tiền của ngân hàng TPBank được coi là thấp nhất trong các ngân hàng. Tuy nhiên chúng tôi cam kết là mức lãi suất này sẽ không thay đổi trong thời gian bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

– Bạn sẽ không phải trả lãi suất ngay thời điểm rút tiền, bạn hoàn toàn được miễn phí lãi suất trong 45 ngày đầu tiên.

– Bạn có thể rút tiền 100% hạn mức tối đa của thẻ tín dụng.

– Bạn không cần phải chờ đợi và tìm kiếm cây ATM, chỉ cần bạn gọi điện chúng tôi sẽ phục vụ bạn trong thời gian nhanh nhất và ngay tại nhà.

Dịch vụ hỗ trợ rút tiền từ thẻ tín dụng TPBank của chúng tôi đang được nhiều chủ sở hữu thẻ tín dụng TPBank sử dụng, chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian so với dịch vụ rút tiền từ cây ATM. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ ngay từ hôm nay. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Nguồn: thetindung24h.net

 

Tin đăng cùng chuyên mục