Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Khởi nghiệp từ 5 triệu đồng với sốt muối ớt quê hương

Thông tin mua bán
Mã tin
V225334
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
12/11/2018
Hết hạn
26/11/2021
Xem :
347
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Gia Lâm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị thanh huyền
Điện thoại
0924101713
Địa chỉ
96 Võ chí công nghĩa đô cầu giấy HN
Nội dung chi tiết

Sinh ra tại quê hương Bình Định, nơi lừng danh đa dạng đặc sản thơm ngon, Phạm Hoàng Phúc (sinh năm 1992, cựu sinh viên trường ĐH Kinh tế TP HCM) quyết định buôn bán đặc sản sốt muối ớt và đã gặt hái được thành công.

Xem thêm: https://s86.com.vn/vay-tu-nhan-khong-the-chap/

https://s86.com.vn/nhom-no-xau/

https://s86.com.vn/vay-tin-chap/

Phạm Hoàng Phúc học khoa Kinh tế Bất động sản. đường học hành của Phúc diễn ra khá trót lọt. Ra trường, Phúc may mắn được nhận thực tập tại 1 công ty lớn tại TP HCM.

bên cạnh đó , trong lần đi thực tập về, Phúc bị tai nạn liên lạc . Tai nạn bất thần khiến Phúc phải mổ hai lần, nằm viện cả tháng.

thời kì nằm viện, gia đình từ quê lên thăm, một trong những món quà quê Phúc thích nhất là muối ớt Bình Định. Nằm trên giường bệnh, Phúc lóe lên ý tưởng mà mình đã xem nhẹ từ lâu: Đưa đặc sản quê nhà ra khắp các tỉnh, thành trong cả nước để các người xa quê phần nào thỏa nỗi nhớ, còn người miền khác biết đến món ngon Bình Định.

Nghĩ là làm cho , sau khi xuất viện, tuy sức khỏe chưa cho phép nhưng Phúc vẫn nỗ lực thực hành Dự án . Phúc liên hệ sở hữu chị gái, sắm sự hợp tác . khởi đầu chỉ với số vốn 5 triệu đồng, Phúc và chị gái bắt tay vào phân phối.

Việc dò la thị trường và mẫu mã logo sản phẩm được Phúc đặc biệt để ý. Logo cá tính và tên sản phẩm lạ tai sẽ làm tăng tính tò mò của người mua , vì sản phẩm dẻo dẻo, Phúc quyết định đặt tên thật bắt tai là sốt muối ớt.

thời kì đầu, 2 chị em Phúc phải đến tận gốc để chọn các nguyên liệu tươi xanh và thấp nhất về làm để tạo ra sản phẩm chất lượng và hương vị đặc thù . Phúc mở fanpage Facebook làm cho chiến lược lăng xê , ưu đãi và nhà sản xuất giao hàng tận nơi. Cả nhà của Phúc chính yếu sắm bán và đàm đạo online.

Bước đầu, đối tượng khách hàng Phúc hướng tới là người Bình Định xa quê và người miền Nam. Mọi người đều mang thể cảm nhận hương vị đậm đà đặc thù của chiếc sốt này

Sản phẩm sốt muối ớt được tiêu dùng kết hợp sở hữu các món ăn như ốc, hải sản, đồ nướng, các loại hải sản khô, 1 số trái cây như cóc, ổi, xoài, bưởi, dưa hấu… Nó cũng có thể tiêu dùng làm cho gia vị ăn chay. Hơn hai tháng buôn bán chạy thử, sau lúc trừ hết mức giá đi, mỗi tháng, Phúc lời gần 10 triệu đồng.

mặc dầu mới khởi nghiệp, Phúc đã thấy được tiềm năng của sản phẩm này. Phúc chia sẻ: “Sức tiêu thụ rất tích cực . Sản phẩm phải chăng thì người tiêu dùng sẽ giới thiệu tiếp giùm mình. truyền khẩu là kênh PR hữu hiệu nhất”.

Phúc mách nhỏ , lâu dài sắp , anh sẽ giới thiệu đến người sử dụng phổ quát dòng đặc sản Bình Định khác nữa. Vùng đất nơi đây có phần lớn đặc sản tuyệt ngon, cần được giới thiệu phổ biến tới người dùng trong cả nước.

 

Tin đăng cùng chuyên mục