Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Kinh doanh cá cảnh hiệu quả nhất 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V244264
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
10/01/2019
Hết hạn
28/01/2022
Xem :
382
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
san tai chinh
Điện thoại
01658596232
Địa chỉ
96 võ chí công, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

thị trường cá cảnh bây giờ đang ở công đoạn vững mạnh . đa dạng cửa hàng cá cảnh được mở ra nhằm chuyên dụng cho nhu cầu chơi cá cảnh của người dân.

Nhưng ko phải shop nào cũng kinh doanh thuận lơi. Phóng viên BẢN TIN CHI HỘI CÁ LA HÁN đã có cuộc phỏng vấn với anh Nguyễn Phước Hoàng, chủ chuỗi cửa hàng cá cảnh phượng hoàng La Hán, 184 Nguyễn Tri Phương, p.4, q.10, Tp. Hồ Chí Minh – 1 điển hình thành công nhờ buôn bán cá cảnh trong khoảng hai bàn tay trắng .

Xem thêm: xu hướng vay tiền trên mạng

Vay tiền nóng trong ngày tại hà nội

Vay tiền nóng trong ngày giá rẻ

Bàn về ý nghĩa chữ ngu trong nghĩa chữ Hán của Trung Quốc

Cuộc hội ngộ định mệnh đầy thành công giữa “người và chó”

hai người đẹp nức tiếng làm cho rạng danh Hàn Quốc trong năm 2007

tác động của thơ nước ngoài vào trong thơ ca Việt Nam

Chàng dân cày “tay ngang” được vào hội mỹ thuật Việt Nam

Phóng viên: Thưa anh, phổ biến độc giả để ý tới nghề buôn bán cá cảnh, đặc trưng là cá La hán – mặt hàng được ưa thích nhất hiện tại . nhãn hiệu phượng hoàng La Hán được phổ biến người biết đến nhờ sự điều hành buôn bán hiệu quả của anh. Anh sở hữu thể san sẻ kinh nghiệm các bước chuẩn bị để mở một cửa hàng cá La hán được không ạ?

Anh Hoàng: Tôi rất sẵn lòng được đàm luận kinh nghiệm sở hữu Cả nhà . Vì tôi nghĩ, càng rộng rãi shop mở ra và kinh doanh thành công chứng tỏ thị trường cá La hán còn phát triển mạnh, người chơi còn yêu mến chú cá kỳ lạ này. Theo tôi, bước trước nhất Cả nhà cần phải khiến cho là thiết bị cho mình các tri thức về công nghệ chăm nom cá như xử lý nước, phòng chữa bệnh… những hiểu biết căn bản này sẽ giúp ích tất cả khi bạn trực tiếp đi vào buôn bán cá cảnh, vừa coi ngó cá cho shop luôn khoẻ đẹp, vừa có thể trả lời cho Anh chị em .

 

Tin đăng cùng chuyên mục