Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Kinh doanh quần áo ngày tết 2019 thu tiền cực khủng

Thông tin mua bán
Mã tin
V245634
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
15/01/2019
Hết hạn
28/01/2022
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
san tai chinh
Điện thoại
01658596232
Địa chỉ
96 võ chí công, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

có sự nhạy bén bắt kịp khuynh hướng và nhu cầu thị trường , nhiều người đã nhanh chóng thu được tiền lãi chỉ cần khoảng ngắn, trong khi số vốn bỏ ra cũng ko cần quá lớn . những mặt hàng mà họ chọn để buôn bán Tết 2018 vốn được bán rất chạy, hầu như luôn có người tậu tìm hoặc mang nhu cầu sắm cao trong dịp này, chả hạn như:

xem thêm: https://s86.com.vn/vay-tin-chap/

https://s86.com.vn/vay-the-chap/

https://s86.com.vn/

kinh doanh áo dài

những sản phẩm áo dài, bao gồm cả áo dài canh tân và áo dài truyền thống sở hữu thể sẽ không phổ quát lắm trong những dịp ngày thường thế nhưng khi đến mùa lễ Tết, người ta sẽ kiếm tìm và đặt mua/may các sản phẩm này phần nhiều .

Chính vì thế , nếu như muốn buôn bán mặt hàng bán chạy và sở hữu nhu cầu hỏi tậu cao thì những chiếc áo dài chính là một gợi ý không tệ. Để bán mặt hàng này có thể nhập trong khoảng những xưởng có sẵn hoặc tự đặt may các mẫu sau đấy đăng bán.

xống áo trẻ thơ

Ngoài các loại áo dài thì xống áo con trẻ cũng được phổ quát người, đặc biệt là những gia đình để ý trong dịp Tết. nếu như buôn bán quần áo con nít không cần phải lo ko bán được hàng vì nhu cầu sắm sửa, tậu áo quần mới cho trẻ nhỏ của những bậc bố mẹ là khôn cùng lớn.

Mặt hàng này hơi phổ thông , sở hữu thể nhập trong khoảng chợ mối lái , xưởng sản xuất, những trang web với cho đặt hàng từ nước ngoài… và đơn vị bán hàng trên Facebook tư nhân là cũng sở hữu thể thu về lợi nhuận khăng khăng rồi.

kinh doanh hoa tuoi

cập đến các mặt hàng đặc biệt bán Tết, không thể ko nhắc tới hoa tươi. hoa tươi chính là vật phẩm quan yếu sử dụng để trang trí , công ty tiệc, các nghi thức cúng tổ tiên… trong dịp Tết, hoa tuoi cũng chính là thứ tô điểm cho ngày Tết sinh động và thú vị hơn.

Cứ mỗi dịp gần Tết, các chợ hoa lớn nhỏ trong tỉnh thành lại có cơ hội đón chào đón những đợt hoa tươi mới thu hoạch và bán lại cho quý khách , các nhà cung cấp .

 

Tin đăng cùng chuyên mục