Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Kinh nghiệm gọi vốn thành công nhanh chóng 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V242808
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
06/01/2019
Hết hạn
28/01/2022
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
sàn kết nối tài chính s86
Điện thoại
0942468001
Địa chỉ
59 Võ Chí Công, Cầu Giấy
Nội dung chi tiết

Trong bối cảnh nền tảng khoa học và phương thức tương tác trực tuyến lớn mạnh , startup hiện giờ với thêm rộng rãi chọn lọc trong quyết định huy động vốn. bên cạnh những hình thức gọi vốn truyền thống, gọi vốn cộng đồng (crowdfunding) thì trong 2 năm mới đây hình thức gọi vốn bằng tiền ảo cũng bắt đầu xuất hiện.

Xem thêm: vay tín chấp theo lương lãi suất thấp

Cầm điện thoại uy tín

Cầm máy tính nhanh chóng

Vậy, đâu là những điểm startup nên lưu ý để với thể gọi vốn thành công, trong bối cảnh đa dạng tuyển lựa nhưng ít niềm tin như hiện tại? Dưới đây là 4 lời khuyên  từ các nhà đầu cơ Việt Nam về vấn đề này:

1 . Startup muốn nhận được gì khi gọi vốn?

nếu như hình thức huy động vốn cùng đồng mang thể mang đến thời cơ quảng cáo thương hiệu , thu hút khách hàng tiềm năng và thí điểm sản phẩm trong khoảng giai đoạn đầu ra mắt thì các quỹ đầu tư mang đến cho startup các hiệp tác chiến lược lâu dài . vì thế, lúc suy nghĩ về kế hoạch gọi vốn thì ngoài nhân tố nguồn vốn , startup cần phân tách kỹ những ích lợi chiến lược mà thời kỳ gọi vốn sở hữu thể mang đến cho mình. Phương thức gọi vốn nên dựa trên mô hình kinh doanh quy mô và tiêu chí gọi vốn của mỗi startup.

từ quan điểm “Cyberagent không khó khăn bằng tiền”, shark Nguyễn Mạnh Dũng – Giám đốc quỹ đầu cơ Cyberagent Việt Nam và Thái Lan, cho rằng “startup cần nhìn thấy nhà đầu cơ không chỉ đem lại tiền mà còn là hợp tác chiến lược”. 

Tin đăng cùng chuyên mục