Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Mách bạn cách kinh doanh cửa hàng phở bò hiệu quả 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V245918
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
16/01/2019
Hết hạn
29/01/2022
Xem :
391
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
san tai chinh
Điện thoại
01658596232
Địa chỉ
96 võ chí công, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

tư vấn mở quán phở cho người mới vào nghề.

Kinh nghiệm 6 năm trong nghề kinh doanh nồi nấu phở và trang bị inox nhà hàng, đã chứng kiến đa dạng khách hàng mở quán thành công cũng như đa dạng quán mở ra thất bại. Ngay cả bản thân cũng đã từng tự mở quán. Nên đúc rút phổ thông kinh nghiệm san sẻ cho Cả nhà với mong muốn khởi nghiệp trong ngành như vậy :

các chỉ dẫn những bước căn bản để mở quán xin tham khảo bài viết :

Bài viết sau chỉ chia sẻ kinh nghiệm và cách để dẫn tới thành công hạn chế thất bại cho 1 quán bán phở.

khởi thủy trước tiên là Địa điểm mở quán

xem thêm:  xu hướng vay tiền trên mạng uy tín

vay tiền nóng trong ngày tại hà nội

vay tiền nóng trong ngày giá rẻ

giả dụ chỉ coi địa điểm đẹp là những địa điểm sát chân chung cư, khu tỉnh thành, mặt tuyến đường mặt phường đông người hỗ tương, đông dân văn phòng,… Thì đích thực chưa đúng.

Theo tôi địa điểm đẹp là:

Lượng khách tương thích với giá tiền thuê quán: nhiều khu chung cư giá bất động sản bị đẩy lên cao, ngoài ra lượng khách chưa vượt ngưỡng giá thuê nhà. như vậy bán được bao nhiêu chỉ lo thanh toán nhà.

chừng độ khó khăn vừa phải: “buôn sở hữu bạn bán với phường” là tốt . ngoài ra đa phần những quán phở mới mở thường khó cạnh tranh khách; có những quán bán cùng món.

Khẩu vị và món phải phù hợp có dân trí và sở thích khu vực. Phở bò, bún cá là vua vì bán đâu cũng được. Phở gà, bún bò huế, bún riêu… cần tuyển lựa kỹ địa điểm hơn. tỉ dụ bún bò huế bán nơi thu nhập rẻ rất khó, hợp hơn dân văn phòng. Phở gà món ăn thanh lịch bán nơi phổ quát thợ thuyền, dân lao động rất khó…

xuất xứ thứ hai là vốn

Mở quán là 1 bí quyết khởi nghiệp quy mô nhỏ, bởi thế tình hình kinh tế là quan trọng . Mới mở quán một vài tháng đòi hỏi quán mang đến lợi nhuận cao; lời phổ thông thì người mở quán đang tự làm khó mình, dẫn đến thất vẳng , bỏ nghề. Mở quán phở là nghề vất vả; lúc mở quán nên tụ hội vào chăm sóc người dùng , cải thiện khẩu vị, tăng dịch vụ nhằm nâng cao lượng khách. Lợi nhuận là vấn đề của quảng thời gian sau này; cho nên đòi hỏi bạn phải có vốn ổn định để duy trì quán và gia đình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục