Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Mách bạn kiếm tiền từ kinh doanh trà sữa năm 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V243534
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
08/01/2019
Hết hạn
29/01/2022
Xem :
327
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
duyennguyen
Điện thoại
0924171013
Địa chỉ
96 võ chí công
Nội dung chi tiết

gần đây , quán trà sữa Pozaa Tea tại Hải Phòng - 1 cửa hàng dưới hình thức nhượng quyền đã gây được chú ý khi tiêu thụ hơn 3.000 cốc trà sữa trong ngày đầu khai trương.

Bi quyet kinh doanh tra sua nhuong quyen thanh cong hinh anh 3

Pozaa Tea Hải cung quế thụ hơn 3.000 cốc chỉ trong ngày đầu khai trương.

Xem thêm: http://vaytiennongtrongngay.org/vay-tien-nong-tu-nhan/

http://vaytiennongtrongngay.org/vay-tien-nong-ho-tro-toan-quoc/

http://vaytiennongtrongngay.org/vay-tien-nong-trong-ngay-khong-can-the-chap/

Anh Hùng - chủ quán Pozaa Tea Hải Phòng cho biết khi quyết định chọn Pozaa Tea đăng ký nhượng quyền, anh không thể ngờ lại lôi kéo phổ biến người tới vậy. “Riêng ngày đầu khai trương mình đã bán được 3.000 cốc trà sữa. đến nay mỗi ngày 200-300 cốc là chuyện thường. Đây sở hữu thể coi là thành công bước đầu của mình”, anh Hùng cho biết.

1 thương hiệu nhượng quyền rẻ phải đảm bảo 3 yếu tố: chất lượng đảm bảo, nguyên do vật liệu rõ ràng và hăng hái hỗ trợ đại lý trong việc tối ưu trật tự và lăng xê shop . Theo founder 1 nhãn hiệu trà sữa danh tiếng Malaysia, rủi ro của mô phỏng nhượng quyền nhãn hiệu sở hữu sản phẩm này chính là nhà đầu tư sở hữu thể mang phổ quát vốn để nhượng quyền nhãn hiệu, nhưng lại không với đủ nhiệt huyết khi nhận quản lý nhãn hàng .

ví như những nguyên tố chất lượng và nguyên do có thể tiện lợi kiểm chứng bằng thủ tục chứng nhận thì việc hỗ trợ của nhãn hiệu đến những đại lý lại khó thể kiểm chứng ngay từ đầu. thực tiễn, phổ biến nhãn hiệu trà sữa lớn nh đều đang thực hiện ảnh thức nhượng quyền. tuy nhiên 1 số đại lý vẫn “chết yểu” do quy trình bàn giao lỏng lẻo, nhượng quyền ào ạt , thương hiệu ko mấy đặm đà trong việc tương trợ đại lý.

 

Tin đăng cùng chuyên mục