Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Mách bạn tuyệt chiêu kinh doanh phở bò

Thông tin mua bán
Mã tin
V245939
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
17/01/2019
Hết hạn
29/01/2022
Xem :
361
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
duyennguyen
Điện thoại
0924171013
Địa chỉ
96 võ chí công
Nội dung chi tiết

Cả họ mưu sinh bằng bán phở

- Anh khiến nghề bán phở lâu chưa?

- Tôi mở quán phở bò Nam Định này 10 năm rồi. Trước đó thì cũng mở một đôi hàng phở trợ thì ở mấy nơi, sau đấy 2 vợ chồng mua được địa điểm này và thuê lại nhà để buôn bán . Hiện cả 2 vợ chồng, 2 đứa con đều sinh sống tại quán phở này. hai cháu, đứa lớn lớp 11, đứa bé lớp 3 được tôi lo cho ăn học tử tế, đàng hoàng. hầu hết thu nhập của quán cũng đủ để ăn tiêu , lo cho cả gia đình cùng ăn ở, sinh hoạt.

Xem thêm: http://vaytiennongtrongngay.org/vay-tien-nong-tu-nhan/

http://vaytiennongtrongngay.org/vay-tien-nong-ho-tro-toan-quoc/

http://vaytiennongtrongngay.org/vay-tien-nong-trong-ngay-khong-can-the-chap/

- Chắc hẳn nghề khiến phở là nghề gia truyền?

- Đúng thế, từ thời các cụ, tới ông bà, rồi cha mẹ , những Anh chị tôi đều làm  phở. Người Nam Định sở hữu đặc sản phở Nam Định nức danh khắp cả nước rồi. bây giờ các anh em tôi đều kinh doanh bán phở khắp trong Nam ngoài Bắc. Riêng ở Hà Nội đã với tới cả chục quán phở đều do các anh em của tôi điều hành và trực tiếp khiến cho . nhắc thật là ở quê chẳng sở hữu gì ngoài mảnh ruộng, mà mong đợi vào đồng ruộng thì chết đói. các Anh chị nhà tôi đều thoát ly lên tỉnh thành và đều sống được nhờ vào nghề bán phở.

- Để học nghề nấu phở với khó không?

- Thực ra thì ko mang gì phức tạp, nếu như để truyền nghề cho người khác thì chắc chỉ cần 3 ngày là xong hết những công đoạn chế biến. Như tôi thì trong khoảng bé đã được cha mẹ dạy bảo bí quyết nấu, phương pháp khiến sao cho phở ngọt mà ko cần tiêu dùng đến mỳ chính hay hạt nêm. Phở chỉ khác nhau ở nước dùng. phổ quát nơi người ta cứ cho gia vị vào nước lèo là ngọt, nhưng phở Nam Định của chúng tôi thì vị ngọt đấy phải từ ninh xương chứ không được nêm nếm gia vị gì khác.

- tức thị anh ko mất tiền học nghề, mà cách gia truyền ấy với sẵn trong gia đình, cứ vậy mà anh lập nghiệp thôi?

- Đúng thế, thực ra thì nghề đã có sẵn rồi, cứ thế mà khiến thôi.

- Mỗi ngày anh bán được khoảng bao nhiêu bát phở?

- Tôi thường tính theo cân phở, mỗi ngày bán được khoảng 15 - 20kg phở. Mỗi kg phở khiến được 5 - 6 bát. tức là mỗi ngày bán được khoảng trên dưới 100 bát phở.

 

Tin đăng cùng chuyên mục