Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

khởi nghiệp bằng việc kinh doanh bia hơi Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V223065
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
05/11/2018
Hết hạn
24/11/2021
Xem :
437
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
duyennguyen
Điện thoại
0924171013
Địa chỉ
96 võ chí công
Nội dung chi tiết

Khởi nghiệp thành công trong khoảng buôn bán bia bơi Hà Nội

Trong thiên hướng hội nhập toàn cầu hiện tại , kinh doanh thành đạt là 1 trong những hình cái lý tưởng được rộng rãi bạn trẻ say mê , mê say . mang hồ hết ngành nghề , sản phẩm mới mẻ để Anh chị trẻ chọn lọc , khẳng định mình, nhưng có Nguyễn Thanh Tuấn - 1 bạn trẻ đất Hà Thành lại quyết định khởi nghiệp có Bia khá Hà Nội. Bởi đơn giản là: “Tuấn yêu Bia khá Hà Nội”.

Xem thêm: https://s86.com.vn/vay-lai-suat-thap/

https://s86.com.vn/vay-tien-tren-mang/

https://s86.com.vn/vay-tien-nhanh/

Khởi nghiệp thành công từ kinh doanh bia bơi Hà Nội

Quán 134 chuyên dụng cho bia hơi Hà Nội lôi kéo thực khách

“Bia tương đối Hà Nội - Quán 134” là liên hệ buôn bán Bia khá Hà Nội của Tuấn cộng người bạn của mình, nằm trên phố Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội.

Tuy quán thật mộc mạc, đơn sơ nhưng chiều nào, nhất là những ngày hè nóng bức là Quán 134 lại chật ních khách và kéo dài cho tới tối muộn. đấy cũng là bởi, phổ thông khách rất thích không gian thoáng đãng và ko khí không quá chừng ồn ã hay bon chen, chật chội của phường thị nơi đây. đặc thù là bởi sắp sông Hồng, nơi với cây cầu Long Biên lịch sử, nên dù những ngày trời nóng nhưng Quán 134 vẫn mang những cơn gió mát dễ chịu.

Anh Nguyễn Thanh Tuấn (đứng) – chủ Quán 143 nâng cốc giao lưu có thực khách đến thưởng thức bia

Chép mồm khà 1 chiếc thật đã, sau hớp bia dài mát lạnh cùng mang người bạn của mình tại quán, một bạn trẻ trẻ vui vẻ chia sẻ: “Vào các ngày nóng nực như hôm nay, chúng em thật thích thú khi được nâng cốc và thưởng thức những ngụm bia tương đối Hà Nội quen thuộc mà ngon lành nơi đây. Trong các lúc như thế này, chúng em được thả sức chuyện trò rôm rả, bàn câu chuyện và mang được những cảm giác thật thanh tú sau 1 ngày làm cho việc mệt mỏi…”.

Bia tương đối Hà Nội - đồ uống giải khát hấp dẫn đã trở nên nét văn hóa thân quen của Thủ đô

Trải qua hơn 3 năm hoạt động, quãng thời kì chưa đa dạng nhưng quán đã lôi kéo được 1 lượng khách hơi đông. Để với thành công bước đầu này, Tuấn đã cộng mang người bạn phải tự bươn chải, vượt qua biết bao thách thức trong cuộc khó khăn quyết liệt để tranh giành từng các bạn...

Tuấn cho biết: “Em đến và kinh doanh bia tương đối Hà Nội cũng là bởi chiếc duyên trước đây đã từng khiến cho quản lý cho liên hệ Vàng Bia tương đối Hà Nội Thu Hằng. trong khoảng đấy em thêm hiểu và yêu nhãn hàng Bia khá Hà Nội. bên cạnh đó , nhắc từ khi buôn bán độc lập, em cũng phải mất nửa năm đầu trục trệu , cạnh tranh, nhất là vấn đề công nghệ bảo quản chất lượng bia. sở hữu những lúc , em nghĩ chưa chắc quán với thể còn đó. Song nhờ bền chí, vừa khiến cho vừa đúc rút kinh nghiệm, cùng có sự động viên của người thân , Cả nhà buôn bán từng trải và Phân tích nghiên cứu kỹ thị phần khu vực, Quán 134 bắt đầu ăn khách…”.

đặc trưng , để quán vận hành, phục vụ tốt cho tới hôm nay, Tuấn và đồng sự của mình luôn bảo quản được chất lượng bia ổn định, coi sóc tốt quý khách bằng phổ biến biện pháp, định hướng buôn bán nhà cung cấp ẩm thực đúng đắn như: Tuân thủ điều kiện ATVSTP; Thái độ và bí quyết ứng xử của nhân viên chuyên dụng cho hòa nhã, vui vẻ; Đầu bếp sở hữu chuyên môn, thông đạt thị hiếu khách hàng; thực đơn phong phú, đa dạng; tầm giá cạnh tranh và đối mang nhân viên, Tuấn cũng luôn với chế độ đãi ngộ kịp thời, thỏa đáng… Nhờ ấy , Quán 134 luôn hút khách, sở hữu mức tiêu thụ hàng trăm lít bia hơi/ngày, cùng với lượng bia chai tuy còn khiêm tốn.

từ trọng điểm Hà Nội chạy qua cầu Long Biên, rẽ theo trục đường bên phải là đến thị trấn Ngọc Thụy. Con phường không quá dài nhưng có tới 6 đến 7 quán hàng buôn bán Bia  khá Hà Nội. Trong đó, Tuấn tương đối kiêu hãnh sở hữu Quán 134 là 1 trong hai liên hệ tại khu vực khi nào cũng đông khách.

Anh Vũ Đức Lập - 1 khách quen của Quán 134 cho biết: “Quanh khu vực này, nếu như hỏi người sành bia tương đối Hà Nội, hầu như người nào cũng biết đến Quán 134 của Tuấn trọc. Thực khách cũng rất nhiều nhưng đầy đủ là tầng lớp giới trẻ và trung niên”.

 

Tin đăng cùng chuyên mục