Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

mách bạn cách kiếm tiền từ dâu tây - thông tin mới nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V246997
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
21/01/2019
Hết hạn
28/01/2022
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
san tai chinh
Điện thoại
01658596232
Địa chỉ
96 võ chí công, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

từ 1 dân cày trồng rau, hoa thường nhật , anh Nguyễn Thanh Trúc (42 tuổi, ở TP Đà Lạt, Lâm Đồng) đã chuyển hướng sang mô phỏng trồng dâu tây treo trên giàn khác lạ, cho năng suất cao và đem đến thu nhập hàng tỷ đồng/năm cho gia đình anh.

Thăm vườn dâu tây của anh Nguyễn Thanh Trúc ở phố 11 (TP Đà Lạt), chúng tôi ko khỏi bất thần , bởi thay vì trồng dâu theo phương pháp truyền thống thì các luống dâu của anh Trúc được treo lửng lơ phương pháp mặt đất khoảng 1,2m. Hàng nối hàng thẳng tắp, những luống dâu cho quả sai trĩu nhìn rất đẹp mắt.

Xem thêm: http://vaytiennongtrongngay.org/xu-huong-vay-tien-tren-mang/

http://vaytiennongtrongngay.org/vay-tien-nong-trong-ngay-tai-ha-noi/

http://vaytiennongtrongngay.org/

Anh Nguyễn Thanh Trúc bên vườn dâu tây của gia đình mình

Anh Nguyễn Thanh Trúc bên vườn dâu tây của gia đình mình

Anh Trúc cho biết, anh gắn bó với nông nghiệp hơn 30 năm nay, cũng như bao nhiêu người Đà Lạt khác trồng rau và hoa làm kinh tế chủ lực. Thế nhưng, làm cho nông nghiệp theo bí quyết truyền thống thì giá trị kinh tế ko cao nên anh quyết định chuyển hướng sang trồng dâu tây, 1 cái trái cây “khó chiều”.

Năm 2013, anh Trúc bắt đầu trồng thể nghiệm dâu tây. lúc bắt tay vào làm anh nghĩ giả dụ trồng dâu tây như dân cày Đà Lạt vẫn khiến cho là trồng dưới đất hoặc trồng trên giá thể trong nhà kính thì năng suất cũng chỉ bình thường , khi mà bỏ vốn đầu tư cao. thành ra , anh Trúc đã phân tích , học hỏi trên mạng internet và ngoài mặt giàn treo các luống dâu tây lên cao.

Với cách trồng dâu khác lạ này việc chăm sóc dâu, hái dâu dễ dàng hơn

sở hữu phương pháp trồng dâu khác lạ này việc coi sóc dâu, hái dâu dễ dàng hơn

Và năng suất trái cũng cao hơn theo phương pháp truyền thống

Và năng suất trái cũng cao hơn theo cách thức truyền thống

ban sơ, anh Trúc chỉ sử dụng 500m2 để trồng thể nghiệm . Khu vườn của anh ứng dụng kỹ thuật treo các luống dâu “lơ lửng” trên cao cách thức mặt đất khoảng 1,2 m, thay vì trồng trên những giá đỡ bằng gỗ hoặc thép như các khu vườn khác.

Việc tiêu dùng dây cáp treo những luống dâu lên cao giúp mặt đất bên dưới thông thoáng, tạo điều kiện trông nom cây thuận tiện . đặc trưng , ko lo luống dâu bị nghiêng đổ giống như trồng trên giá đỡ bằng gỗ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục