Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

8 cách sử dụng túi nylon hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V108734
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
18/08/2017
Hết hạn
31/08/2017
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vu hang
Điện thoại
0967550964
Địa chỉ
so 10 Hoang Ngoc Phach, Q.Dong Da
Nội dung chi tiết

 

Sự tiện dụng của túi nilon không ai phủ nhận, nhưng để giảm thiểu nguy hại mà nó gây ra cho môi trường sinh thái thì chúng ta nên tái sử dụng một cách hiệu quả hơn từ hôm nay.

1. Để thu gom rác thải

Nếu bạn đi biển, hãy mang theo một vài túi nilon đã qua sử dụng để bỏ rác của mình hoặc cũng có thể thu gom rác thải bên bờ biển, ít nhất là tại nơi bạn có ý định tắm biển. Hãy kêu gọi mọi người cùng hưởng ứng ủng hộ và làm sạch môi trường biển.

Ngoài ra, cùng với một vài túi nilon đã qua sử dụng bạn cũng có thể góp phần làm sạch khu phố nơi bạn sinh sống hoặc trên đường dã ngoại đường dài.

1. Đựng đồ chuyển phát

Chúng ta có thể tận dụng túi nilon đã qua sử dụng còn lành lặn để bọc đồ chuyển phát có giá trị, đồng thời cũng nên yêu cầu người nhận làm điều tương tự.

1. Đựng thực phẩm

Nếu bạn để ý bạn sẽ thấy ở các siêu thị người ta sử dụng các loại túi nilon mỏng để đựng rau, củ, quả và các sản phẩm khác. Do vậy, chúng ta có thể tái sử dụng các túi nilon thông thường để thay thế cho các loại túi nilon mỏng này.

Nếu sau một lần sử dụng túi bị ướt thì bạn có thể treo nó lên cho khô để sử dụng cho các lần tiếp theo.

1. Giữ các đồ lau, chùi ướt

Nếu bạn có con nhỏ hoặc tính hay bừa bộn, hãy tận dụng các túi nilon nhỏ đã qua sử dụng để đựng các đồ ướt (khăn, quần áo) sau khi lau chùi cho bé.

1. Bảo vệ cho tay của bạn

Khi bạn dọn dẹp nhà vệ sinh mà chẳng may hết hoặc không thấy găng tay cao su, bạn có thể tận dụng túi nilon đã qua sử dụng hoặc cái bọc nilon vốn dùng để bọc thức ăn để thay thế mà không sợ nước tẩy rửa làm hỏng da tay bạn.

1. Giúp tiếp tục sử dụng bình hoa hoặc lọ bị nứt

Hãy tận dụng túi nilon đã qua sử dụng còn lành lặn lót vào trong bình hoặc lọ hoa nứt. Làm như vậy bạn có thể vừa tiết kiệm túi nilon, mà lọ hoa hay bình nứt vẫn có thể tiếp tục sử dụng mà bị rò chảy nước ra ngoài.

1. Để nhồi đệm, gối

Tận dụng túi nilon đã qua sử dụng còn lành lặn để làm đệm, gối cho trẻ em nghèo đang không có đệm nằm, phải nằm dưới đất trong điều kiện giá lạnh. Đó là cách mà một cư dân người Mê-xi-cô đã làm.

Có thể dùng túi nilon để bọc đệm, gối cũ bị rách hoặc nhồi bông vào để thành một chiếc đệm, gối mới. Bạn cũng có thể tận dụng điều này để làm ổ cho thú cưng của mình mỗi khi đông về.

1. Dùng túi nilon để hót phân thú cưng

Thay vì bỏ tiền ra mua túi chuyên dùng để đựng phân thú cưng chúng ta có thể tái sử dụng các túi nilon đã dùng trước đó. Như vậy, bạn vừa có thể tiết kiệm được tiền mua túi và quan trọng hơn là giảm được đáng kể số lượng túi nilon sử dụng.

 

*** T-Nylon tự hào là đơn vị cung cấp túi nylon cao cấp cho các đại lý, các shop thời trang. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, T-nylon mong muốn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất

Liên hệ ngay để được tư vấn và thiết kế túi miễn phí

Đ/c: số 10 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội

Mobile:  0975501810

Tel: 0462925580

Hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/tnylon

Website: www.t-nylon.com

Tags: túi nylon, túi nylon, in túi nylon, in túi nylon, in túi nylon, in túi nylon giá rẻ, in túi nylon chuyên nghiệp, túi HD, túi PE, túi quai xách, túi quai ép, túi HD 20×30, túi PE 20×30, túi nylon giá rẻ, túi nylon giá rẻ, túi nylon hà nội, túi nylon hà nội, túi zipper, túi zip đáy đứng, túi zip trà sữa, túi zip hà nội, địa chỉ in túi nylon tại hà nội, địa chỉ in túi zip nhanh, t-nylon địa chỉ in túi tin cậy

 

Tin đăng cùng chuyên mục