Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Địa chỉ sản xuất và in ấn dây đeo thẻ nhân viên cao cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V185104
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
20/07/2019
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Sơn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đối với các Doanh Nghiệp sản xuất thì số lượng công nhân viên chức là nhiều vô số kể, được chia theo từng khâu từng bộ phận cũng như phân biệt giữ các cấp lãnh đạo khác nhau. Đó là lý do vì sao dây đeo thẻ nhân viên lại được sử dụng trong các công ty.
 
Việc quản lý nhân viên của các Doanh Nghiệp hiện nay ngoài việc mang trên mình bộ áo đồng phục có in logo công ty ra thì họ còn trang bị cho mình một chiếc dây đeo thẻ nhân viên.
 
 
Trên dây đeo thẻ nhân viên sẽ được in logo công ty, trên thẻ nhân viên sẽ in tên công ty, tên nhân viên,chức vụ, vị trí công tác để có thể theo dõi một cách dễ dàng các hoạt động thường ngày của tất cả mọi người. Việc đeo thẻ nhân viên sẽ tạo động lực thúc đẩy nhân viên nghiêm chỉnh chấp hành tốt các nội quy của công ty. Đi làm đúng giờ, đồng phục sạch sẽ gọn gàng, có trách nhiệm trong các nhiệm vụ công tác đươc giao.
 
Khi đeo thẻ nhân viên đi ra ngoài cũng là một hình thức quảng cáo không tốn chi phí của Doanh Nghiệp vì sự xuất hiện dày đặc chiếc thẻ nhân viên đó trên thị trường thì lúc khách hàng cần dùng đến sản phẩm đó thì sẽ nghĩ ngay đến công ty đó có cung cấp hàng hòa mà họ cần và sẽ không chần chừ tìm kiếm thông tin công ty và tham khảo các sản phẩm phù hợp.
 
 
Đây cũng được xem là một vật dụng luôn gắn bó với mỗi công nhân viên trong suốt quá trình công tác của mình. Một vài sản phẩm dây đeo thẻ được nhiều Doanh Nghiệp sử dụng để làm dây đeo thẻ cho nhân viên công ty mình như
 
Một số chất liệu dây đeo thẻ nhân viên cao cấp thường được sử dụng
 
Dây đeo thẻ nhân viên satin : có chất liệu mịn,láng bóng thấm hút siêu nhanh không gây khó chịu cho người sử dụng.
 
 
Dây đeo thẻ nhân viên poly cao cấp,chất liệu vải mịn và mát,dễ giặt giũ và khô ráo.
 
 
Dây đeo thẻ nylon dễ dàng bảo quản và sử dụng
 
In Minh Châu điểm đến lý tưởng cung cấp Dịch Vụ In ẤN - Qùa Tặng quảng cáo Doanh Nghiệp. Với dây chuyền sản xuất tiên tiến và công nghệ hiện đại cùng mực in cao cấp chúng tôi đảm bảo in rõ nét, sản phẩm bền, đẹp, Màu sắc không bong tróc phai màu.
 
In Minh Châu chuyên In dây đeo thẻ Giá Rẻ tại Hà Nội, in dây đeo thẻ nhân viên cao cấp, in dây đeo thẻ bằng vải lụa, cung cấp dây đeo hội nghị, dây đeo thẻ học sinh - sinh viên Chất Lượng Số 1 tại thị trường Việt Nam. Ngoài các loại dây đeo thẻ chúng tôi còn cung cấp bao thẻ nhựa, bao da, các Dịch Vụ In Ấn-Quảng Cáo Sản Phẩm Qùa Tặng Doanh Nghiệp khác như in lên USB, in bật lửa, in logo lên bình giữ nhiệt, in lên ly sứ, in trên pha lê…. Hãy đến với In Minh Châu một địa chỉ tuyệt vời
 
Cơ sở : 83 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
Tin đăng cùng chuyên mục