Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Doanh nghiệp in bao bì carton giấy giá rẻ và chất lượng tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V172217
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2018
Hết hạn
19/06/2019
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
indaiduong
Điện thoại
0977854540
Địa chỉ
Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
 Công ty in nhanh Đại Dương đặt vỏ hộp trên toàn quốc với chất lượng đảm bảo và giá thành tốt nhất ngay cả khi khách hàng đặt làm với số lượng lớn.Đại Dương có hệ thống xưởng sản xuất nhanh và là đối tác thường xuyên của các công ty, cơ quan nhà nước có nhu cầu in với số lượng nhiều.
Ngành dược phẩm, mỹ phẩm ngày càng phát triển và chiếm vai trò không thể thiếu trong đời sống . Bây giờ khi khoa học kỹ thuật phát triển rất nhiều loại thuốc mới ra đời đòi hỏi phải có tên thương hiệu, nhãn mác, bao bì theo quy chuẩn do vậy mà việc in ấn bao bì thuốc, in hộp mỹ phẩm là điều cần thiết không thể bỏ qua in hộp carton mỹ phẩm. Do trên thị trường có quá nhiều loại thuốc do đó mà không có một quy chuẩn nào cho mẫu in hộp thuốc, tùy vào nhu cầu sử dụng và chủng loại mà xưởng Đại Dương đưa ra các mẫu design hộp thuốc phù hợp theo nhu cầu của bạn. Mẫu hộp thuốc, hộp mỹ phẩm có thể theo hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình tròn, hình bầu dục… Tùy theo kiểu dáng loại sản phẩm và sở thích của người sử dụng. In ấn vỏ hộp giấy thuốc, in hộp thuốc In hộp dược phẩm Với ý nghĩa như vậy, design, In vỏ hộp thuốc, in hộp mỹ phẩm, hộp đựng dược phẩm nhãn hiệu phải được coi là công đoạn sống còn khi doanh nghiệp muốn tiếp cận và chiếm lĩnh thị trường. nguyên liệu: Duplex, Ivory, Couches, Bristol, Carton sóng E, ghép màng Metallized… Gia công sau in ấn: Phủ UV gốc nước, UV gốc dầu, UV định hình, Varnish ….. Ghép màng bóng, mờ, Metallzed. Ép kim, dập chìm, nổi, tạo gân. Xỏ dây, dán cửa sổ. Với dịch vụ tư vấn – dựng mẫu – làm chuyên nghiệp in ấn Đại Dương tìm cách để giảm chi phí giá thành sản phẩm, cung cấp dịch vụ in uy tín với tiêu trí hợp tác lâu dài
Với công nghệ in ấn sản phẩm, kèm theo sự phát triển của ngành công nghệ giấy bồi, carton, giấy mỹ thật đã giúp tạo ra những chiếc hộp giấy theo ý muốn khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng như: Vỏ hộp điện thoại, Vỏ hộp đựng thiết bị, Vỏ hộp đựng mỹ phẩm, Vỏ hộp bánh trung thu, Vỏ hộp bánh pizza, Vỏ hộp đựng giấy ăn, Vỏ hộp đựng kem xem thêm tại đây
Khi làm hộp nguyên liệu làm từ các loại giấy thông dụng như Ivory, Duplex, thùng Carton… Tuy nhiên trong một số trường hợp món quá có nhiều sản phẩm để đảm bảo tính an toàn thì phải sử dụng các loại chất liệu giấy cao cấp, cứng hơn như bìa carton lạnh, hoặc format sau đó sẽ in ấn lên các đường nét hoa văn hay văn bản theo ý muốn. Vì vỏ hộp thường được sản xuất số lượng lớn nên việc in decal nhãn mác dán trên vỏ hộp như: tem mã vạch, tem niêm phong…cũng là một phần không thể thiếu để tránh tình trạng sản phẩm bị làm giả, làm nhái khi tung ra thị trường.
Khi sử dụng dịch vụ In vỏ hộp giấy tại xưởng sản xuất Đại Dương,sẽ giúp bạn thực hiện trọn gói từ khâu designe bao bì vỏ hộp đến khâu in ấn hoàn thiện sản phẩm giúp bạn giảm thiểu chi phí cũng như thời gian. Dịch vụ tạo maket bao bì In ấn bao bì:
Với khả năng đáp ứng vượt trội, chúng tôi dựng mẫu bao bì vỏ hộp cho nhiều nhóm ngành khác nhau, bạn dễ dàng đặt ra sản phẩm của chúng tôi có mặt trên thị trường. Khi đặt in ấn vỏ hộp giấy tại in ấn Đại Dương, nếu bạn chưa có designe mẫu. Chúng tôi báo giá in hộp giấy sẽ giúp bạn có được mẫu bao bì phù hợp nhất, cạnh tranh được với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng dòng. Sau khi hoàn thiện, có đủ thủ tục pháp lý sẽ chuyển qua công đoạn in ấn,... Bên cạnh thiết kế bao bì đẹp, việc In hộp giấy có chất lượng cao góp phần không nhỏ nâng cao giá trị sản phẩm, kích thích nhu cầu mua hàng, tăng doanh thu,.... Tuy nhiên tương ứng với In bao bì  đẹp, tạo mẫu hộp giấy đẹp thì giá thành lại cao. Việc tìm được công ty design và in hộp giấy trọn gói, đẹp, giá rẻ, dịch vụ tốt nhằm giảm chi phí cho sản phẩm, tăng sức cạnh tranh trên thị trường đã là khởi đầu cho sự thành công của doanh nghiệp.
Nếu bạn đang tìm và chọn lựa doanh nghiệp  in thùng carton giá rẻ tại hà nội và chất lượng tại Hà Nội. Hãy tham khảo dịch vụ và sản phẩm của công ty in ấn Đại Dương để có thêm thông tin và sự lựa chọn tốt nhất cho sản phẩm của mình.
Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực designe in ấn trong đó dịch vụ làm  bao bì vỏ hộp giấy sản phẩm là một trong những dịch vụ thế mạnh của in Đại Dương tại Hà Nội. Chúng tôi đã và đang làm các loại vỏ hộp giấy cho các doanh nghiệp ở nhiều ngành khác nhau.
 
Tin đăng cùng chuyên mục