Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Hũ đựng mỹ phẩm giá rẻ ở Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V219051
Giá
2.000 VNĐ
Ngày đăng
07/11/2018
Hết hạn
25/10/2019
Xem :
907
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
indongbac2
Điện thoại
0988291900
Địa chỉ
Đống Đa-Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hũ đựng mỹ phẩm giá rẻ ở Hà Nội

Kinh tế Việt Nam đã bước qua giai đoạn khó khăn và ngày càng phát triển. Khi cuộc sống của con người được cải thiện hơn, họ để ý đến cái đẹp nhiều hơn, chính vì thế ngành kinh doanh mỹ phẩm cũng đang trở lên sôi động hơn.

Trên thị trường hiện nay đang có hàng ngàn sản phẩm cùng loại, để cạnh tranh được với các doanh nghiệp khác, bạn cần phải có những điểm khác biệt về chất lượng, bao bì sản phẩm như: in hộp giấy, in tem vỡ, hũ đựng mỹ phẩm đẹp để thu hút khách hàng.

In hũ đựng mỹ phẩm đẹp

Mỹ phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng, nó giúp phụ nữ cảm thấy tự tin hơn, quyến rũ hơn,…Do đó, khi lựa chọn mỹ phẩm khách hàng thường xem xét rất kỹ lưỡng. Để thu hút khách hàng, doanh nghiệp bạn cần phải thiết kế hũ đựng mỹ phẩm mang phong cách riêng của doanh nghiệp bạn.

Hũ đựng mỹ phẩm với chức năng chính chứa đựng và bảo quản mỹ phẩm. Nó thường được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt vừa bảo quản sản phẩm tốt vừa thể hiện được đẳng cấp của dòng sản phẩm cao cấp này.Hũ đựng mỹ phẩm đẹp, ấn tượng sẽ cầu nối giữa khách mua hàng và sản phẩm, giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

hũ đựng mỹ phẩm đẹphũ đựng mỹ phẩm đẹp

Mua hũ đựng mỹ phẩm ở đâu?

Với số lượng hũ đựng mỹ phẩm lớn, tìm được địa chỉ cung cấp hũ đựng mỹ phẩm giá rẻ, uy tín, chất lượng sẽ góp phần rất lớn đến thành công của doanh nghiệp. Hãy đến công ty Quà tặng Đông Bắc, chúng tôi sẽ giúp bạn.

  • Quà tặng Đông Bắc là công ty in ấn hàng đầu Hà Nội, chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối hũ đựng mỹ phẩm, đảm bảo giá tại Xưởng cho mọi khách hàng.
  • Với hàng ngàn mẫu hũ đựng mỹ phẩm đẹp, bắt mắt, quý khách hàng hãy lựa chọn cho mình mẫu hũ phù hợp nhất, hoặc chúng tôi sẽ thiết kế miễn phí 100% theo yêu cầu.
  • Dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, phục vụ 24/24, đáp ứng được đơn hàng lớn trong thời gian ngắn.
  • Luôn có những ưu đãi đặc biệt đối với những đơn hàng lớn, khách hàng thân thiết.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, Quà tặng Đông Bắc luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hũ đựng mỹ phẩm với chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất.

in hộp giấy giá rẻ

Nếu bạn có nhu cầu in combo hũ đựng mỹ phẩm, in hộp giấy, in tem vỡ hãy liên hệ với Quà tặng Đông Bắc để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH & QC in Đông Bắc

Địa chỉ: 460 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0988291900

email:indongbac1@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục