Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Hút khách với những mẫu phòng karaoke Hàn Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V133309
Giá
3.000.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/01/2018
Hết hạn
31/01/2018
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Vân anh
Điện thoại
0869898988
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Phòng karaoke phong cách Hàn Quốc không phải quá mới nhưng chắc hẳn nhiều người cũng chưa biết đến nó. Chúng không chỉ được dành riêng cho khách hàng là người Hàn Quốc mà còn cho cả những người Việt Nam mà yêu thích phong cách Hàn Quốc. Sự mới lạ này lại thu hút được nhiều khách hàng đến quán karaoke. “Hút khách” với những mẫu phòng karaoke Hàn Quốc phong cách mới. 

“Hút khách” với những mẫu phòng karaoke Hàn Quốc phong cách mới

Các mẫu phòng karaoke Hàn Quốc thường không quá lòe loẹt. Nó nhẹ nhàng, và gần như là phong cách cổ điển của Việt Nam.

'Hút khách' với những mẫu phòng karaoke Hàn Quốc phong cách mới1

Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều đơn vị tư vấn thiết kế phòng karaoke theo phong cách Hàn Quốc. Tuy nhiên không phải đơn vị thiết kế thi công nào cũng tốt hay có những hiểu biết chuyên sâu về karaoke theo phong cách này để tư vấn cho bạn. Các bạn nên trang bị cho mình một số thông tin, hay hiểu biết nhất định nó sẽ giúp ít rất nhiều cho bạn, phải biết kiểm tra và sàng lọc nhiều thông tin vì đôi khi không phải thông tin nào cũng chính xác.

=> Xem thêm: Inox 304, Inox 201, gia cồn chữ inox

'Hút khách' với những mẫu phòng karaoke Hàn Quốc phong cách mới2

'Hút khách' với những mẫu phòng karaoke Hàn Quốc phong cách mới5

Phòng karaoke theo phong cách Hàn Quốc là phòng karaoke có đầy đủ điều kiện nội thất căn bản và tiêu chuẩn như những phòng karaoke bình thường. Ngoài ra nó phải có thêm nhiều yếu tố mà các phong cách khác không thể có được như: sử dụng vật liệu cao cấp, phong cách thiết kế kiến trúc chuyên sâu và có thể hiểu là đẳng cấp, sang trọng, lạ, độc đáo và bền theo thời gian. Vì là một phong cách còn khá mới mẻ nên phòng karaoke cần phải có một phong cách riêng tạo sức hút cho mọi người.

'Hút khách' với những mẫu phòng karaoke Hàn Quốc phong cách mới3

Địa chỉ thi công phòng karaoke uy tín, chất lượng nhất?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thi công, thiết kế phòng karaoke. Nhưng không phải đơn vị nào cũng có nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Công ty chúng tôi chuyên nhận thi công thiết kế phòng karaoke chất lượng nhất. Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước. Đội ngũ nhân viên tư vấn và thiết kế nhiệt tình. Hệ thống máy móc hiện đại cùng 3 cơ sở gia công lớn để phục vụ khách hàng khắp cả nước một cách nhanh nhất.

Hotline: 0869 89 89 88

=> Xem thêm: Cắt cnc mica, cnc fomex, cnc gỗ giá rẻ ở Hưng Yên

 

Tin đăng cùng chuyên mục