Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In túi nilon đục lỗ tại T-nylon

Thông tin mua bán
Mã tin
V173028
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
20/06/2018
Hết hạn
13/07/2018
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thúy hằng
Điện thoại
0967550964
Địa chỉ
số 9 nguyên hồng, q.đống đa
Nội dung chi tiết

Mô tả túi nilon đục lỗ:

Túi nilon đục lỗ là loại túi nilon hình chữ nhật, bề mặt túi trơn bóng, bằng phẳng, đục lỗ ở gần miệng túi để có thể xách đi dễ dàng. Loại túi này rất phổ biến, dễ dàng bắt gặp ở các shop quà lưu niệm, các cửa hàng siêu thị....

 

 

Công dụng của túi nilon đục lỗ:

 

Sở dĩ các cửa hàng lưu niệm, các shop thời trang, các siêu thị lựa chọn loại túi này để đựng sản phẩm là vì loại túi này thường khá dày, trơn bóng, ít bị nhàu nát, có nhiều màu sắc, trông khá đẹp, lịch sự. Mẫu mã bao bì đẹp và sang trọng sẽ giúp cho bạn tạo được ấn tượng với khách hàng. Bao bì đẹp thể hiện sự nâng niu sản phẩm bên trong, thể hiện sự đầu tư chau chuốt của chủ nhân cửa hàng, và cũng thể hiện sự trân trọng tới khách hàng. Loại túi này rất dễ trang trí và in chữ lên bề mặt. Người kinh doanh buôn bán thường in logo, tên cửa hàng, địa chỉ và slogan của mình lên trên những chiếc túi này, thể hiện thương hiệu, đẳng cấp, tạo nên sự nổi bật, và đặc biệt, khi khách hàng mua sản phẩm được đặt trong những chiếc túi này, họ xách túi đi đến đâu thì thông tin và địa chỉ của cửa hàng được truyền bá tới đó, đó cũng là một cách quảng cáo tới người tiêu dùng. Ngoài chất lượng sản phẩm tốt ra, một chiếc túi đựng sản phẩm có đầu tư cũng giúp khách hàng nhớ tới cửa hàng. Trên thị trường có các loại túi đục lỗ trong suốt và túi đục lỗ nhiều màu sắc. Túi đục lỗ thường dày và bền, nếu làm mỏng thì sẽ dễ đứt quai. Các loại túi màu sắc có thể che giấu những sản phẩm đựng bên trong, người ngoài khó có thể nhìn thấy được vật đựng bên trong xuyên qua lớp thành túi, nên túi này được dùng để đựng quà biếu, quà tặng, hoặc đựng những mặt hàng nhạy cảm, tế nhị.

Đặc điểm của túi nilon đục lỗ:

 

Những chiếc túi này đa phần khá dày dặn, giữ hình dạng tốt, ít nhàu nát, thường làm từ LDPE. Tuy nhiên, khách hàng cũng nên lưu ý: quai xách của loại túi này đa phần là không bền, dễ bị đứt rách khi đựng quá nặng ở bên trong. Loại túi này thích hợp để xách các mặt hàng nhẹ như quần áo, giày dép, khăn vải, quà lưu niệm... không nên nhồi nhét quá nhiều thứ vào bên trong.

So sánh túi nilon đục lỗ với các loại túi có quai khác

 

Tuy rằng túi nilon đục lỗ có hình thức đẹp, rất tiện lợi, nhưng quai của nó không bền bằng túi nilon T-shirt hoặc túi nilon quai giữa. Để đựng được nhiều hàng hóa với trọng lượng lớn hơn thì nên tìm mua các loại túi quai khác, chẳng hạn như túi nilon T-shirt hay túi nilon quanigiữa.

Đặt mua túi nilon đục lỗ.

 

Để đặt túi nilon đục lỗ, quý khách hãy chọn kích thước, màu sắc, chất liệu, sau đó gửi cho chúng tôi. Nếu cần túi in chữ, hãy chuẩn bị sẵn mẫu mã cần in. Nếu bạn không có sẵn mẫu in, chúng tôi sẽ giúp bạn. Lưu ý: Đặt túi số lượng lớn sẽ được hỗ trợ nhiều về thiết kế in ấn và vận chuyển. Đặt hàng với số lượng nhỏ thì sẽ không được hỗ trợ.

 

Đ/c: số 9 Nguyên Hồng, Q.Đống Đa, Hà Nội

Mobile:  0975501810

Tel: 02462925580

Hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/tnylon

Website: www.t-nylon.com

www.tuinilong.net

www. t-nylon.net

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục