Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Kinh doanh phòng karaoke minibar

Thông tin mua bán
Mã tin
V146047
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
31/03/2018
Hết hạn
30/04/2018
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Vân anh
Điện thoại
0869898988
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Quán karaoke của bạn đã sở hữu phòng karaoke minibar chưa? Mẫu phòng đang hot hit hiện nay thu hút được rất nhiều các bạn trẻ. Đồng thời cũng thu lại được khá nhiều lợi nhuận cho chủ đầu tư

Thiết kế phòng karaoke minibar - Những phòng karaoke siêu đẹp

Đối với giới trẻ, phòng karaoke minibar là "sân khấu" để họ thoải sức vui đùa, giải trí xả stress. Không gì cụ thể bằng việc chúng ta cùng đi so sánh phòng karaoke bình dân với phòng karaoke minibar để xem sự khác biệt giữa chúng.

 

=> Xem thêm: Mẫu đèn inox đẹp hút hồn

So sánh phòng karaoke bình dân với phòng karaoke minibar

Tuy phòng karaoke minibar đang ngày càng được ưa chuộng do thị hiếu giới trẻ và nhu cầu sử dụng của con người càng tăng cao nhưng nó cũng có nhược điểm đó là hiệu suất cũng như thời gian sử dụng của đèn Led ngắn. Đối với các loại đèn thì chúng đều có công suất sử dụng nhất định nên không thể tránh khỏi việc mình phải thường xuyên thay đổi. Điều đó cũng tùy thuộc vào công suất sử dụng phòng có nhiều hay không.

 

=> Xem thêm: Làm kệ tivi kết hợp bàn làm việc

Kinh doanh phòng karaoke minibar ngày nay có hiệu quả không? Địa chỉ thi công phòng karaoke uy tín?

Cùng với xu hướng hiện đại ngày nay, phòng karaoke ngày càng được ưa chuộng. Việc sở hữu ít nhất 1 phòng karaoke minibar tại quán chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút khách hàng hơn. Dịch vụ hát karaoke ngày càng đươạc ưa chuộng. Đặc biệt trong những dịp lễ tết thu hút được rất nhiều khách hàng. Đây là địa điểm vui chơi an toàn mà có tính giải trí cao.

Bạn muốn tìm một địa chỉ thi công uy tín. hãy đến với chúng tôi. Đông Phương chuyên thi công thiết kế phòng karaoke uy tín, chất lượng nhất. Với 7 năm kinh nghiệm cùng hàng nghìn công trình ở khắp nơi trên cả nước. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tốt nhất. Hãy đến với Đông Phương để được cung cấp những sản phẩm chất lượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY ĐÔNG PHƯƠNG

KM 17 - QL5 - VĂN LÂM - HƯNG YÊN

HOTLINE 0869 89 89 88

=> Xem thêm: Dự trù mức chi phí cho một phòng karaoke

Tin đăng cùng chuyên mục