Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Một số thông tin cần thiết để in card visit đẹp và chuẩn

Thông tin mua bán
Mã tin
V218450
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/10/2018
Hết hạn
23/10/2019
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Cấn Hồng Sơn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
+  Chất liệu tiêu chuẩn khi in card visit: Có nhiều loại giấy có thể dùng để in card visit, tuy nhiên khách hàng thường chọn giấy Couche, định lượng 300 gsm (gọi là giấy C300 gsm, là loại giấy dày dặn, độ cứng vừa phải, chất mịn, không thô).
 
Ngoài ra, Khách hàng có thể lựa chọn chất liệu nhựa PVC 4 lớp (loại mỏng nhẹ như mẫu thẻ Viettel Post, Loại nhựa PVC thường dùng in thẻ Khách hàng, Loại nhựa PVC Ánh nhũ dùng in thẻ VIP Card hoặc loại card nhựa trong chỉ dùng in 1 mặt).
 
Trong đó, chất liệu được khách hàng lựa chọn thường xuyên nhất là giấy C300gsm bởi chất giấy in đẹp, giá thành lại vừa phải.
 
 
 
++ Card visit có thể được viết lên bằng bút dạ chuyên dụng mua tại văn phòng phẩm. Phù hợp với những Khách hàng cần in thẻ bảo hành ghi thông tin Khách hàng.
 
++ Kích thước: Có hai kích thước tiêu chuẩn dành cho hai chất liệu khác nhau là 9*5.5 cm (đối với giấy C300) và 8.6*5.4 (đối với nhựa PVC). Một số khách hàng muốn card của mình có kích thước đặc biệt hơn như chiều rộng hẹp hơn để card trông dài hơn, hoặc khổ lớn hơn, hoặc chiều dài ngắn lại...
 
++Name card có nhiều độ dày khác nhau: 0,34 mm (giấy C300gsm), 0,38 mm (card nhựa trong), 0,5 mm (card nhựa mỏng), 0,76 mm (card nhựa dày như thẻ ATM).
Trong đó, độ dày được ưa thích là 0,34 mm và 0,38 mm.
 
 
 
++Công nghệ: In offset 4 màu, in một mặt hoặc in hai mặt tùy vào chất liệu thẻ và yêu cầu khách hàng. Card được cán màng bảo vệ bóng hoặc mờ lên bề mặt. Tuy nhiên, đa phần khách hàng chọn lớp cán mờ bởi nó cho hình ảnh đẹp hơn, mịn hơn, giữ độ mới của tấm danh thiếp.
 
++Đóng gói: Card visit được đóng 100 tấm vào một hộp mica cứng, trong suốt. Hộp đựng card này thuận tiện khi người sử dụng đặt card trên bàn làm việc, dễ dàng mở nắp và lấy card ra trao cho khách.
 
++Thiết kế: Các thông tin thể hiện trên card là những thông tin mà người dùng muốn khách hàng của mình có thể dễ nhớ đến mình, và thuận tiện liên lạc với mình như: Logo, tên công ty, Tên cá nhân, chức vụ, Số điện thoại, Email, Địa chỉ…
 
- Thiết kế thứ nhất: các thông tin có thể được đặt trên một mặt, còn một mặt chỉ thể hiện logo và tên công ty; hoặc thiết kế thứ 2: cả logo, tên công ty cùng các thông tin đều đặt trong một mặt, mặt sau được dịch sang các tiếng khác như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn…
 
 
 
Thiết kế thứ nhất phù hợp với các doanh nghiệp trong nước vừa và nhỏ, có đối tượng khách hàng chính là người bản địa; còn thiết kế thứ hai lại có tính hiện đại cùng xu hướng toàn cầu hóa cao hơn, thường được in cho người dùng làm việc trong các công ty liên doanh, có hợp tác với các đối tượng nước ngoài, hoặc cho người nước ngoài công tác tại Việt Nam.
 
Xưởng in trên mọi chất liệu - Quà Tặng Vietbook là xưởng in thẻ nhựa trực tiếp, đáp ứng nhu cầu đặt hàng in card visit giấy C300, in card visit nhựa trong, in card visit nhựa PVC... với các kích thước 9*5.5 cm, 8.6*5.4 cm .
 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi tự hào là đơn vị in card visit đẹp, chất lượng, giá rẻ; là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
 
 
Xưởng in trên mọi chất liệu Vietbook.
 
Điện thoại: 091 121 00 55 – Email:quatangvietbook@gmail.com
 
HÀ NỘI: Số 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
 
TP.HỒ CHÍ MINH: Số 49 Hoàng Bật Đạt, P.15, Q. Tân Bình, Tp.HỒ CHÍ MINH.
Tin đăng cùng chuyên mục