Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Những điều cần biết về túi nilon PP

Thông tin mua bán
Mã tin
V107826
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
11/08/2017
Hết hạn
31/08/2017
Xem :
377
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vu hang
Điện thoại
Địa chỉ
số 10 Hoàng ngọc Phách, Q.đống đa
Nội dung chi tiết

 

Túi nilon PP là một trong những loại túi nilon phổ biến nhất hiện nay, được làm từ nhựa PP (Polypropylen). Vậy túi nilon PP có những đặc tính gì và cách sản xuất ra sao? Hãy cũng tham khảo bài viết dưới đây.

1. Đặc tính của túi nilon PP.

Do túi nilon PP được làm từ hạt nhựa nguyên sinh PP nên chúng có đặc tính như sau:

– Là túi có tính bền cơ học cao (bền xé và bền kéo đứt). Do đó, loại túi này không mềm dẻo như túi nilon PE, không bị kéo giãn dài do đó được chế tạo thành sợi. Đặc biệt, túi có khả năng dễ dàng bị xé rách dễ dàng khi có một vết cắt hoặc một vết thủng nhỏ trên bề mặt túi.

– Là loại túi trong suốt, độ bóng bề mặt cao nên được dùng nhiều để làm bao bì lớp ngoài cùng của sản phẩm, hàng hóa.

– Loạitúi nilon PP còn được sử dụng nhiều để in ấn lên bề mặt, cho độ sắc nét của hình in rất cao, tạo hiệu ứng bắt mắt và thu hút người mua hàng.

– Túi nilon PP còn có đặc tính không màu, không mùi,không vị, không độc và khi cháy thì túi nilon PP cháy sáng với ngọn lửa màu xanh nhạt và có mùi cháy gần giống mùi cao su.

– Túi nilon PP chịu được nhiệt độ cao hơn 100 độ C, cao hơn so với túi nilon PE – có thể gây chảy hư hỏng màng ghép cấu trúc bên ngoài, nên thường ít dùng PP làm lớp trong cùng.

– Là loại túi có tính chất chống thẩm thấu khí, hơi nước, dầu mỡ.

2. Quy trình sản xuất túi nilon PP.

a. Bước 1: Tạo sợi nhựa PP.

– Các hạt nhựa nguyên sinh PP được đưa vào khoang/phễu chứa của máy tạo sợi, nhờ máy hút đưa vào máy đùn và gia nhiệt nóng chảy.

– Sau đó, máy sẽ đùn/đẩy nhựa lỏng ra miệng khuôn có chiều dài và chiều dày đã được điều chỉnh theo yêu cầu riêng của khách hàng

– Màng nhựa được hình thành qua bể nước làm lạnh định hình và sau đó màng nhựa này đi vào trục dao xẻ thành sợi có chiều rộng theo yêu cầu, sợi trải qua bộ phận gia nhiệt để ổn định sợi rồi được tự động đến máy cuốn sợi.

b. Bước 2: Dệt tấm PP.

Các cuộn sợi PP vừa được tạo ở bước 1 sẽ được đưa vào máy dệt tròn 04 thoi dệt thành ống nhựa PP, nhờ dao xẻ thành mành nhựa PP qua cơ cấu cuốn thành cuộn nhựa PP.

Sau đó sẽ đến giai đoạn tráng màng nhựa PP: Các cuộn nhựa PP sẽ được xe nâng vận chuyển lắp lên máy tráng màng.Các tấm nhựa PP sẽ được tráng một lớp nhựa PP để tăng liên kết của sợi nhựa chống ẩm.

c. Bước 3: In ấn nilon PP (nếu có).

Các cuộn màng được hoàn thành ở bước trên sẽ được chuyển qua các bộ phận máy in túi PP. Tùy theo bàn thiết kế, số màu in, lượng túi in… mà công đoạn in túi ni lông sẽ được xử lý bằng kỹ thuật in lưới hay in máy (có trục in bằng ống đồng). Nếu cuộn túi nilon PP lớn và số lượng lớn sẽ thích hợp cho in máy hơn. In nilon bằng cách thức in lưới chỉ phù hợp với các loại túi có kích thước vừa và nhỏ với số lượng ít, hạn chế. Nhưng chất lượng in không được tốt bằng cách thức in máy.

Ở bước này, các hình dàng, chữ viết theo yêu cầu sẽ được thực hiện. Do đó, bước này sẽ quyết định độ đẹp của các bản thiết kế in trên túi. Nếu sử dụng công nghệ in ấn hiện đại sẽ tạo ra được thành phẩm với độ chuẩn xác cao, đẹp mắt.

d. Bước 4: Hoàn thiện.

Đây là bước cuối cùng trong quy trình sản xuất túi nilon PP. Bước này bao gồm các giai đoạn như sau: cắt, đánh dấu, gấp nếp, dập quai, gắn quai.. tùy theo yêu cầu về thiết kế của túi nilon PP.

Sau các công đoạn trên, túi nilon PP được hoàn thiện, sau khi ra khỏi máy sẽ một bộ phận đánh giá chất lượng của T-nylon đánh giá về chất lượng theo phương pháp kiểm tra xác suất. Đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng sẽ được công nhân đóng gói và chuyển cho khách hàng theo đúng đơn đặt hàng.

Đến với T-Nylon, Quý khách sẽ hài lòng với mẫu thiết kế và giá cả. Chúng tôi luôn đảm bảo kiểu dáng, mẫu mã sát nhất với nội dung thiết kế. Sản phẩm có độ bền cao, không phai màu theo thời gian. Sản phẩm sau khi hoàn thành bản thiết kế có thể được in và nhận hàng trong 5 đến 7 ngày

*** T-Nylon tự hào là đơn vị cung cấp túi nylon cao cấp cho các đại lý, các shop thời trang. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, T-nylon mong muốn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất

Liên hệ ngay để được tư vấn và thiết kế túi miễn phí

Đ/c: số 10 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội

Mobile:  0975501810

Tel: 0462925580

Hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/tnylon

Website: www.t-nylon.com

Tags: túi nilon, túi nilon, in túi nilon, in túi nion, in túi nilon, in túi nilon giá rẻ, in túi nilon chuyên nghiệp, túi HD, túi PE, túi quai xách, túi quai ép, túi HD 20×30, túi PE 20×30, túi nilon giá rẻ, túi nilon giá rẻ, túi nilon hà nội, túi nilon hà nội, túi zipper, túi zip đáy đứng, túi zip trà sữa, túi zip hà nội, địa chỉ in túi nilon tại hà nội, địa chỉ in túi zip nhanh, t-nylon địa chỉ in túi tin cậy

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục