Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Những điều cần biết về túi nilon giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V116111
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
11/10/2017
Hết hạn
11/10/2018
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vu hang
Điện thoại
0967550964
Địa chỉ
so 10 Hoang Ngoc Phach, Q.Dong Da
Nội dung chi tiết

 

Chọn túi nilon giá rẻ có thực sự giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn ?

Vì quá quan tâm tới giá cả mà phần lớn người tiêu dùng chưa hiểu đúng về loại túi nilon rẻ. Thực tế, sử dụng túi nilon giá rẻ có thể khiến bạn "tốn kém" hơn là bạn nghĩ.

Hiện nay, số lượng lớn người tiêu dùng vẫn "ưa chuộng" các loại túi nilon giá rẻ, nhưng tồn tại một thực tế rằng, hầu hết cả người bán và người mua túi nilon đều có những lầm tưởng về mặt hàng này.

Trước hết, giá bán túi nilon ảnh hưởng trực tiếp từ quá trình sản xuất. Việc pha trộn một số phụ gia giúp các công ty sản xuất tạo ra các loại túi nilon với nhiều đặc tính ưu việt hơn theo mọi yêu cầu của khách hàng, nhưng cũng vì thế mà giá thành khác nhau.

Chọn túi nilon rẻ sẽ giảm được chi phí ?

Để giảm giá thành sản phẩm, các công ty - hay cơ sở nhỏ lẻ - sẽ phải " cân nhắc " tới nguyên liệu khi sản xuất, và độ bền của túi nilon sẽ bị giảm đi. Khiến bạn phải dùng tới 2 túi nilon trở lên ( lồng chúng vào nhau)  khi cần đựng hàng hóa nặng; trong khi với loại túi tốt hơn chỉ cần tới 1 chiếc. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ tốn chi phí hơn khi dùng túi nilon giá rẻ. 

Túi nilon giá càng rẻ thì số lượng túi càng nhiều ?

Điều này là hoàn toàn sai lầm. Bởi số lượng túi phụ thuộc vào độ dày hay mỏng khi sản xuất. Tất nhiên, túi nilon dày hơn, bền hơn, giá cao hơn thì số lượng túi sẽ ít hơn so với loại túi mỏng, kém bền nhưng giá thấp hơn. Do vậy, hãy cân nhắc chọn mua loại túi nilon , nơi sản xuất túi phù hợp với mục đích sử dụng.

Khả năng tái sử dụng từ túi nilon rẻ ?


Vẫn biết thị hiếu của người tiêu dùng luôn thích túi nilon rẻ, nhưng ít ai nghĩ tới chất lượng sản phẩm. Thông thường chúng sẽ có độ bền kém dễ rách hỏng, khiến chúng ta chỉ có thể sử dụng một lần, khả năng tái sử dụng cho các mục đích khác ( đựng rác, phế liệu...) là không có. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn "gia tăng" chi phí mua sắm.

Túi nilon giá rẻ sẽ tốt cho sức khoẻ con người ?

Đây cũng là một lầm tưởng "tai hại" nhất của người tiêu dùng. Bởi không chỉ kém về độ bền, nếu đựng thực phẩm bằng túi nilon kém chất lượng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Vì vậy, hãy lựa chọn loại túi nilon của những công ty được cấp chứng nhận an toàn thực phẩm.

Liên hệ ngay để được tư vấn và thiết kế túi miễn phí

Đ/c: số 10 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội

Mobile:  0975501810

Tel: 02462925580

Hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/tnylon

Website: www.t-nylon.com ,  

tuinilong.net , t-nylon.net

Tags: túi nilontúi ni ng, in túi nilon, in túi nilong, in túi ni lông, in túi nilon giá rẻ, in túi ni lông giá rẻ, in túi nilon hà nội, in túi ni lông hà nội, in túi nilon chuyên nghiệp, in túi ni lông chuyên nghiệp, túi HD, túi PEtúi quai xáchtúi quai éptúi HD 20×30túi PE 20×30túi nilon giá rẻtúi ni lông giá rẻtúi nilon hà nộitúi ni lông hà nộitúi zippertúi zip đáy đứngtúi zip trà sữa, túi zip hà nộiđịa chỉ in túi ni lông tại hà nộiđịa chỉ in túi zip nhanht-nylon địa chỉ in túi tin cậy

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục