Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Thi công phòng karaoke gia đình giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V149501
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
13/04/2018
Hết hạn
30/04/2018
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Vân anh
Điện thoại
0869898988
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Khi lựa chọn thi công phòng karaoke bình dân chúng ta hướng đến số lượng khách hàng đông đảo hơn so với những mẫu phòng đắt tiền như VIP, hoàng gia, cổ điển  ví dụ : học sinh, sinh viên, người lao động, người có mức thu nhập trung bình đến thấp… Một ưu điểm của thi công phòng karaoke bình dân đó là chi phí đầu tư cũng ít tốn kém hơn nhiều, thời gian thu hồi vốn nhanh hơn.

Xem thêm: Phòng karaoke gia đình

Thiết kế phòng hát karaoke giá rẻ, bình dân

 Hệ thống âm thanh: đảm bảo chất lượng phải tốt, vì với bất kì phong cách nào thì âm thanh vẫn là quan trọng nhất.

Thiết kế hệ thống ánh sáng: cắt giảm những chi tiết đèn đắt tiền tạo hiệu ứng ánh sáng đa màu sắc nhưng thay vào đó bạn vẫn có nhiều lựa chọn các hệ thống đèn tiết kiệm mà đảm bảo chất lượng ánh sáng đem đến cho thiết kế phòng hát karaoke bình dân đạt những tiêu chuẩn thiết yếu.

[caption id="attachment_2502" align="aligncenter" width="820"]Phòng karaoke bình dân, thiết kế phòng karaoke bình dân giá rẻ-2 Phòng karaoke bình dân, thiết kế phòng karaoke bình dân giá rẻ-2[/caption]

Hệ thống cách âm: Cách âm cũng là một vấn đề rất quan trọng. Vì ngoài yếu tố âm thanh trong phòng, nếu cách âm không tốt sẽ làm ảnh hưởng đến người dân xung quanh.

Thiết kế nội thất phòng karaoke : không gian khi thiết kế phòng hát karaoke bình dân vẫn yêu cầu sự rộng rãi và thiết kế nội thất đầy đủ thích hợp, có thể phục vụ những lượt khách từ 5 – 20 người, phục vụ cho những bữa tiệc như : sinh nhật, họp lớp, hoặc kỷ niệm ….

Thái độ phục vụ của nhân viên: Dù là phòng karaoke bình dân thì khâu phục vụ vẫn phải chu đáo. Đặc biệt là thái độ của nhân viên. Bởi lẽ nhận viên chính là bộ mặt của quán. Vì đa số mọi người vẫn sử dụng những quán karaoke bình dân là nhiều. Nếu thái độ phục vụ của nhân viên chu đao, tận tình thì sẽ gây ấn tượng cho khách hàng. Chính vì thế sẽ lôi kéo họ quay trở lại những lần sau.

Nếu đáp ứng được những yếu tố trên thì bạn sẽ có phòng hát bình dân nhưng chất lượng tốt. Lợi nhuận mang lại sẽ rất cao.

Phòng karaoke bình dân, thiết kế phòng karaoke bình dân giá rẻ-3Phòng karaoke bình dân, thiết kế phòng karaoke bình dân giá rẻ-3[/caption]

 

Đông Phương – đơn vị chuyên thi công thiết kế phòng karaoke chuyên nghiệp. Tại đây, Đông Phương sở hữu hệ thống nhà xưởng rộng 5000m2 với hàng loạt các thiết bị, máy móc tiên tiến hiện đại. Đội ngũ nhân viên lành nghê, luôn sáng tạo cập nhật những mẫu mã mới nhất phục vụ khách hàng. Hãy đến với Đông Phương để được cung cấp những công trình tuyệt vời nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ 0869 89 89 88

CÔNG TY ĐÔNG PHƯƠNG

KM 117 – QL5 – LẠC HỒNG – VĂN LÂM – HƯNG YÊN

 

Tin đăng cùng chuyên mục