Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Tiêu chí nào đánh giá in catalogue ấn tượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V174484
Giá
3.000 VNĐ
Ngày đăng
27/02/2019
Hết hạn
15/06/2025
Xem :
1152
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
indongbac2
Điện thoại
0988291900
Địa chỉ
Đống Đa-Hà Nội
Nội dung chi tiết

Công nghệ in ấn ngày càng phát triển trong đó có có in catalogue đang là một trong những hình thức quảng cáo được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vậy tiêu chí nào đánh giá in catalogue ấn tượng và đẹp mắt cho doanh nghiệp? Bài viết dưới đây xin chia sẻ một vài thông tin cho bạn tham khảo nhé

in catalogue giá rẻ khổ A4

Tiêu chí nào đánh giá in catalogue ấn tượng?

- Công ty in catalogue thời trang phải sản xuất ra được các mẫu mã thời trang của doanh nghiệp. Nhân viên thiết kế của Công ty in Đông Bắc chúng tôi sẽ đưa ra những ý tưởng phù hợp với từng mẫu mã sản phẩm thời trang.

- Mô tả, giới thiệu về sản phẩm, slogan ý nghĩa: Catalogue thời trang cần đưa ra được một thông điệp ý nghĩa về sản phẩm của mình. Trong các cuốn catalogue cần dùng những từ ngữ ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu và đặc biệt là cần có  một slogan dễ nhớ mang ý nghĩa.

- Văn bản in catalogue thời trang: Font chữ được sử dụng rõ ràng, sáng tạo sao cho phù hợp với sản phẩm nhất. Có thể in đậm, nghiêng, cỡ chữ phù hợp với kích thước và hình ảnh thời trang có trong catalogue.

- Màu sắc in catalogue: Màu sắc này phải là bất biến và hay thay đổi bởi vậy catalogue thời trang thu hút cũng bởi cả màu sắc, việc lựa chọn được một màu sắc tương đồng nhau sẽ làm lu mờ các chi tiêt của văn bản.

- Kiểm soát lỗi: Trước khi giao trả sản phẩm cho doanh nghiệp thì nhà sản xuất cần phải check lỗi lần cuối và chú ý chính tả, lỗi hình ảnh sản phẩm.

in catalogue giá rẻ tại Đông Bắc

Doanh nghiệp nên in catalogue giá rẻ ở đâu

Công ty TNHH Quảng cáo và in Đông Bắc là một trong những địa chỉ in catalogue uy tín nhất hiện nay. Với những ưu điểm nổi bật như

- Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, tài giỏi và sáng tạo giúp đưa ra được nhiều mẫu mã in catalogue đẹp mắt, sinh động.

- Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ở trên: Đa dạng thiết kế, hình ảnh sắc nét, sinh động,....

- Nhận in catalogue số lượng ít

- Sử dụng các công nghệ in ấn hiện đại mang lại những sản phẩm catalogue chất lượng nhất.

- Ngoài lĩnh vực in catalogue thời trang, in Đông Bắc chúng tôi còn chuyên cung cấp: in túi giấy, in phong bì giá rẻ, in tem nhãn, in vỏ hộp quà tặng, in bao bì hộp giấy...

- Chi phí in ấn thấp nhất, nhiều chương trình khuyến mãi.

Như vậy bài viết trên đây đã đưa ra một vài tiêu chí đánh giá in catalogue giá rẻ, đẹp mắt cho bạn lựa chọn. Để được đặt hàng in ấn tại Công ty in ấn Đông Bắc mời bạn liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0988.291.900 hoặc email: indongbac1@gmail.com

Xưởng in: 460 Trần Qúy Cáp, Đống Đa Hà Nội

 

Tin đăng cùng chuyên mục