Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Túi zipper trà sữa-kích cầu kinh doanh trà sữa

Thông tin mua bán
Mã tin
V184928
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
10/08/2018
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vu hang
Điện thoại
0967550964
Địa chỉ
số 9 nguyên hồng, q.đống đa
Nội dung chi tiết

Hiện nay trà sữa là một thức uống giải khát được nhiều giới trẻ ưa chuộng. Việc kinh doanh trà sữa trở nên thuận lợi không chỉ nhờ vào thức uống được pha chế ngon mà còn ở hình thức bao bì. Vì vậy việc các chủ  cửa hàng trà sữa thường luôn tạo ra các hương vị đặc trưng cho sản phẩm và tạo hình thức riêng cho bao bì ở ngoài như một nét mới lạ. Đây là điểm nhấn cho sản phẩm của bạn trở nên nổi bật và thu hút khách hàng.

In túi zipper trà sữa là một phong trào mới kích cầu kinh doanh trong các cửa hàng bán trà sữa, trà tranh hay cà phê mang về. Việc sử dụng túi zipper đựng trà sữa có thể in những hình ảnh độc đáo đầy màu sắc sẽ gây thích thú với khách hàng. Ngoài ra loại túi trà sữa này còn khá tiện dụng, khi bạn dùng sản phẩm không hết có thể kéo khóa ở miệng túi lại mà không sợ đổ. Với những ưu thế trên bạn sẽ có sự khách biết và ấn tượng riêng của quán mình với khách hàng.

 

Túi zipper là loại túi thuộc bao bì màng ghép phức hợp. Hiện nay trên thị trường túi zipper có rất nhiều loại phổ biến như zipper bạc, zipper túi trong, túi nhôm có zipper, túi nhôm không zipper, túi zipper đáy đứng…được sử dụng nhiều trong việc bảo quản thực phẩm, đựng đồ dùng trong gia đình, kinh doanh đồ uống mang đi, linh kiện điện tử…với khóa an toàn bên trên giúp cho sản phẩm không bị rơi rớt ra ngoài.
Nếu bạn quan tâm tới túi đựng trà sữa phong cách zipper thì đây là một lợi thế nhất định trong việc kinh doanh trà sữa của bạn. Với khá nhiều ưu điểm so với các loại ly cổ điển trước kia. Như hình thức mới lạ hơn so với ly nhựa hay ly thủy tinh, khách hàng khi sử dụng túi zipper có thể mang về, hoặc dùng ngay tại quán không gây cảm giác giác khó chịu, đồng thời có thể tiết kiệm chi phí. Bên cạnh sự tiện lợi của túi zipper thì nguyên liệu của túi cũng khá an toàn với người sử dụng.

 

Với bề mặt thiết kế rộng bạn cũng có thể tận dụng quảng bá thương hiệu ngay trên sản phẩm của mình, như in Logo, địa chỉ số điện thoại…thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người dùng chú ý. Và đặc biệt với khóa zipper giúp khách hàng khi không sử dụng hết sản phẩm có thể khóa và cất lại, chính vì khả năng nay mà túi zipper trà sửa của bán bạn có thể được khách hàng tái sử dụng nhiều lần và thương hiệu bạn sẽ dễ đi vào lòng khách hàng.

T-nylon là dịch vụ thiết kế gia công in túi zipper trà sữa với công nghệ kĩ thuật hiện đại, cùng đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết kế in túi zipper trà sữa sẽ đảm bao cho quý khách có những sản phẩm tốt nhất. Luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu chung tôi tin tưởng đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.

———————————————————
Liên hệ để được tư vấn và thiết kế miễn phí:
Đ/c: số 9 Nguyên Hồng, Q.Đống Đa, Hà Nội
Mobile: 0975501810
Tel: 02462925580
Hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/tnylon
Website: www.t-nylon.com
www. t-nylon.net

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục