Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Xưởng in túi giấy mỹ phẩm, vỏ hộp giấy nhanh rẻ đẹp chất lượng tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V169991
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2018
Hết hạn
11/06/2019
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
indaiduong
Điện thoại
0977854540
Địa chỉ
Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
 
Để tạo sự sang trọng cũng như nâng giá trị cho sản phẩm in hộp giấy của bạn thì in túi giấy shop thời trang đóng vai trò hết sức quan trọng.
Nếu 1 sản phẩm được đựng vào túi nilon thì sẽ làm giảm đi giá trị và mất đi sự sang trọng của sản phẩm đó. Vì vậy các sản phẩm hàng hóa hay quà tặng thường được sản xuất trên chất liệu túi giấy mỹ phẩm để khẳng định tính sang trọng của sản phẩm
In túi giấy đựng bánh mỳ có thể được thiết kế tạo mẫu tùy thuộc vào tính chất và đặc điểm của từng lĩnh vực, do dễ tạo mẫu nên in túi giấy đựng bánh mỳ có thể cách điệu theo nhiều hình thức khác nhau.
Với ưu điểm của in offset, thiết kế thỏa sức sáng tạo về hình ảnh và đường nét trên các loại in túi giấy mỹ phẩm mà không gây khó khăn trong việc tạo mẫu, ngoài ra việc cán màn lên túi giấy sẽ làm cho in túi giấy có thời gian sử dụng nhiều hơn, bền hơn thể hiện được sự chắc chắn và sang trọng.
Ép kim và bế nổi Logo, tên công ty hay phun UV định hình lên sản phẩm là một cách gây ấn tượng mạnh và làm tăng giá trị cũng như sự sang trọng và đồng thơi thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp.
Vậy in shop thời trang là một sự lựa chọn thông minh cho cửa hàng của bạn.
Quý khách hàng gửi thông tin báo giá cho chúng tôi, cụ thể như sau:
Quy cách báo giá in túi giấy shop thời trang :
+ Kích thước 3 chiều (chiều ngang, chiều cao, chiều rộng)
+ Loại giấy (Couche 200, couche 230, couche 250… Duplex 200, duplex 230, duplex 250… Briston 250, Briston 300, Briston 350,,,)
+ in offset bao nhiêu
+ Có cán màng hay không? (cán mấy mặt, cán bóng hay cán mờ)
+ Số lượng (bao nhiêu túi)
+ Có đóng mắt ngỗng hay không? xỏ dây gì?
+ Có Ép kim hay UV định hình không?
Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện hàng loạt các loại in túi giấy thay thế cho túi nilon ngày xưa bởi mức độ tiện lợi cũng như tính bảo vệ môi trường hoàn hảo của loại túi này. Xuất phát từ các cửa hàng tiện lợi nhỏ lẻ đến các cơ sở, công ty lớn, nhãn hiệu nổi tiếng cũng dần dần chuyển sang sử dụng loại túi tiện dụng và thân thiện với môi trường khiến cho nhu cầu tiêu dùng túi giấy được đẩy lên cao nhanh chóng. Từ đó dẫn đến việc sản xuất và cung cấp loại túi này dần được chú trọng nhiều hơn. Nếu cửa hàng hay công ty của bạn còn đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ in túi giấy mỹ phẩm nhanh nào uy tín và chất lượng thì Công ty in Đại Dương design sản xuất chuyên nghiệp chính là nơi hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.
In túi giấy đựng bánh mỳ là sản phẩm được làm bằng giấy tái chế có đặc tính phân huỷ tốt hơn túi nilon rất nhiều nên ngày càng được sử dụng rộng rãi do hạn chế được tối đa các tổn hại đến môi trường sống của chính con người. Hơn nữa, ngoài tính thân thiện với môi trường thì in túi giấy đựng bánh mỳ còn là một hình thức maketing rất hiệu quả đang được các doanh nghiệp lớn nhỏ và các thương hiệu dù nổi tiếng hoặc đang trên con đường gây dựng tên tuổi dùng một cách triệt để. Bằng việc in logo của bạn lên in shop thời trang, các cửa hàng, công ty hay các shop thời trang, cửa hàng thực phẩm có thể dễ dàng quảng bá được tên tuổi của bạn đến người sử dụng từ đó nâng tầm thương hiệu cũng như tạo được hiệu quả kinh doanh lớn hơn. Những việc maketing như thế này thường khá tốn kém, đặc biệt là việc sản xuất hàng loạt in túi giấy shop thời trang khiến cho các nhà lãnh đạo khá đau đầu với việc chi ra 1 khoản tiền vào việc này. Nhưng khi đến với in ấn Đại Dương. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ  in hộp bánh trung thu cao cấp rẻ uy tín.
Khi in túi giấy shop thời trang giá rẻ ở Đại Dương, bạn có thể thoải mái lựa chọn chất liệu giấy, số lượng và bộ hình ảnh sản xuất. in nhanh Đại Dương cung cấp các dịch vụ in túi giấy nhanh như in 1 mặt, in bốn màu với đủ loại kích thước; cán bóng, cán mịn và xỏ dây,… Hơn nữa, công ty Đại Dương với đội ngũ các chuyên viên uy tín trong việc design hình ảnh, bộ nhận diện thương hiệu và các nhân công được đào tạo tỉ mỉ đảm bảo sẽ mang thương hiệu của bạn đến với người tiêu dùng một cách nhanh nhất và ấn tượng nhất. Đặc biệt, khi in với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được các gói dịch vụ ưu đãi nhất từ phía công ty, ngoài chất lượng tiêu chuẩn, giá thành phải chăng thì in Đại Dương còn khiến bạn hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình và thân thiện. Nếu là 1 marketer có tầm nhìn xa, trông rộng thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với in nhanh Đại Dương để hưởng dịch vụ in túi giấy shop thời trang nhanh mang thương hiệu của bạn vươn xa hơn trên trường quốc tế. Hãy truy cập vào website innhanhdaiduong.com để biết thêm thông tin chi tiết về công ty chúng tôi.
 
Tin đăng cùng chuyên mục