Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Áo khoác bomber – mặc như này mới là đúng chuẩn!

Thông tin mua bán
Mã tin
V214683
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2018
Hết hạn
12/10/2019
Xem :
331
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
01264100624
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Mùa đông này bạn thường mặc gì để giữ ấm cho cơ thể ? Các bạn đã lựa chọn được sản phẩm nào chưa ? Ví như chưa hay có dự định sẽ tậu cho mình các set đồ hjay các chiếc áo khoác , áo bomber…. Cho mừa đông se lạnh thì hãy tới với Fandy . Cửa hàng luôn cập nhật gần như các mẫu áo quần , set đồ cho mua se lạnh ấy nhé !ÁO KHOÁC BOMBER SUPREME X NIKE X NBA BLACK sản phẩm bên Fandy mới lên kệ luôn nha

Áo khoác bomber trong vài năm trở lại đây được mệnh danh là chiếc áo cai trị ngành công nghiệp cá tính bởi nó liên tiếp có mặt trong đa số các chương trình. Trong khoảng các tín đồ của phong cách street style cho tới cả thảm đỏ.

 

Độ phủ sóng nhiều của áo khoác bomber không chỉ đối với các cô nàng sành điệu mà các anh chàng cũng không phải bỏ lỡ bởi kiểu dáng hết sức nam tính, đậm chất thể thao, vừa chất vừa ngầu như thế này.

Cách mặc áo khoác bomber đúng chuẩn

Và những chiếc bomber jacket sẽ ko khó phối đồ với bất kỳ chàng trai nào, bởi bạn chỉ mất tới 5 phút là có thể hoàn thành một set đồ năng động, trẻ trung, phóng khoáng và rất thoả thích.

ấy chính là công thức: bomber jacket + quần jeans + sneakers. Đây có nhẽ là công thức cổ điển nhất nhắc diễn ra từ bomber trở thành làm mưa làm gió trong làng bắt mắt vài năm nay.

Sẽ rất dễ để bắt gặp công thức này bởi sự đơn thuần và dễ mặc của nó đối với bất kỳ chàng trai nào.

Áo khoác bomber đen khoác ngoài áo phông trắng, quần jean đen và một vài sneacker trắng là một set đồ không tồi dành cho chàng trai thích cá tính cuốn hút, bí ẩn và đầy mạnh mẽ.

 

giả dụ không muốn bị “già” đi vài tuổi, các bạn có thể đổi sang chiếc quần jean sáng màu hơn một tí, điều này sẽ khiến cho bạn trở nên năng động hơn cực nhiều.

 

Áo khoác bomber tone – sur – tone cộng đôi giày sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, cá tính và có phần “phá cách”. Đừng quên tuyển lựa một chiếc áo sáng màu có hoa văn đơn thuần để mặc bên trong, ví như bạn không muốn set đồ trở thành rườm rà và cổ điển.

Áo khoác bomber đep tại Đà Nẵng

giả dụ bạn cũng đang muốn sở hữu cho mình 1 chiếc áo bomber hợp bắt mắt thì đừng quên xẹp qua Fandy để lựa chọn cho mình một chiếc phù thống nhất.

Áo bomber luôn là sản phẩm sẵn có ở cửa hàng, với rộng rãi kiểu dáng, bề ngoài khác nhau, thích hợp với cả đi học, đi chơi hay đi làm… giúp bạn tha hồ mix đồ mà ko mất quá rộng rãi thời gian để chọn lọc.

các sản phẩm được Fandy cung ứng luôn luôn được cam kết về chất lượng cũng như chi phí, giúp các bạn diễn tả được thời trang cá nhân, tạo dấu ấn với người đối diện.

 

Lý do bạn nên sắm mua tại Fandy

khi tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt phục vụ chuyên nghiệp, tận tình trả lời những sản phẩm thích hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu dài

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các đề xuất của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con nít, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp phong cách đương đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách giám định cao về bề ngoài chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ: với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng hàng ngũ viên chức nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Mong rằng,với các thông báo hữu ích này giúp các bạn tuyển lựa, hài hòa cho mình các set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày cá tính, quần áo, phụ kiện cá tính, thể thao Thêm nữa Fandy còn cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các liên hệ thân thuộc.

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục